Du lịch Hà Giang với người yêu tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn

Du lịch cùng người yêu có lẽ du khách sẽ nghĩ đến những chuyến đi lãng mạn ở Vũng Tàu, Đà Lạt, Đà Nẵng hay Phú Quốc, Nha Trang…Nhưng ít ai biết rằng ở phố núi Hà Giang, nơi cao nguyên nhiều nắng gió biên ải cũng là một thiên đường tình ái dành cho các cặp uyên ương.

Đôi nét về du lịch tỉnh Hà Giang địa đầu Tổ quốc

Du khách ai đã đến Hà Giang đều ngỡ ngàng trước một bức tranh thiên nhiên non nước hữu tình tươi đẹp và  đầy đằm thắm. Thiên nhiên nơi đây không phải là biển biếc mà là non cao trùng trùng, điệp điệp, ẩn ẩn, hiện hiện trong mây trắng, sương mờ ngàn năm. Nơi đó còn có những thửa ruộng bậc thang vàng óng khi lúa đồng chín rộ – tuyệt tác của thiên nhiên và con người vùng cao, có những rừng hoa tam giác mạch đầy quyến rũ khi đồng đến, những rừng cải vàng, cải trắng bạt ngàn, những rừng mận, rừng đào, rừng hoa ban đua nhau khoe sắc thắm, những thôn làng bình yên giữa đại ngàn hoang sơ….Tất cả đều đẹp, đều thơ mộng tựa như thiên đường cổ tích vậy. Tới Hà Giang cùng người yêu trong những ngày nắng đẹp chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều phong vị lãng mạn của một xứ sở thần tiên bị lạc giữa nhân gian.

Đi Hà Giang du lịch cùng người yêu nên đi những đâu?

Papiu Hà Giang nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Không quá ngạc nhiên khi ở một phố núi lại hiện hữu một thiên đường tình yêu Papiu resort. Cùng người yêu ghé thăm nơi này bạn sẽ khá bất ngờ trước khung cảnh tựa chốn bồng lai. Không phải là những cao ốc sang trọng, lộng lẫy, Papiu mang đến cho du khách một không gian cực kỳ thiên nhiên. Tứ bề bao la là đồi núi, rừng xanh, mây trắng, sương mờ lãng đãng, bồng bềnh giăng mắc khắp nơi. Khung cảnh đặc biệt nguyên sơ, thanh bình, mộc mạc nhưng đầy thơ mộng và quyến rũ.

Du lịch Hà Giang với người yêu tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn
Papiu Hà Giang mang đến những phút giây ngọt ngào bên người yêu trong không gian hoàn toàn tự nhiên

Không chỉ thiên nhiên những thiết kế đầy khí chất tình yêu của Papiu chính là lý do níu chân du khách. Những căn nhà gỗ mộc mạc, ấm cúng, nhỏ xinh cùng với con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam nâng niu bước chân du khách mỗi ngày, rút gần khoảng cách với thiên nhiên, giúp bạn lắng nghe những âm thanh nhỏ nhất của tự nhiên, cảm nhận mùi hương tinh khiết của núi rừng, ngắm trọn vẹn cảnh mây núi, ngắm bản Mông xa xăm ẩn hiện trong làn khói lam chiều bảng lảng.

Nếu một ngày bạn đã quá quen thuộc với cuộc sống ở chốn đô thị phồn hoa muốn tìm chút không gian lãng mạn bên người yêu để tổ chức những lễ cầu hôn đặc biệt, hay những lễ cưới tình tứ đậm nét văn hóa vùng cao , những buổi trăng mật ngọt ngào, những không gian để lưu giữ kỷ niệm của hai người thì dịch vụ đẳng cấp ở Papiu chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Cùng người trải nghiệm thiên đường Panhou Retreat tại Hoàng Su Phì

Nếu đến Hoàng Su Phì bạn có thể ghé thăm khu nghỉ dưỡng Panhou Retreat – “ốc đảo” nghỉ dưỡng giữa lòng di sản quốc gia Hoàng Su Phì, viên ngọc biếc giữa đại ngàn hoang sơ để tận hưởng những giây phút bình yên, an lạc bên người yêu trong không gian thiên nhiên đậm chất núi rừng và văn hóa người Dao.

Du lịch Hà Giang với người yêu tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn
Panhou Retreat là sự giao hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và giá trị văn hóa cốt lõi giúp nuôi dưỡng tâm – an – trí cho con người

Tới đây bạn không chỉ được mãn nhãn với tuyệt tác từ thiên nhiên và bàn tay, khối óc của cư dân vùng cao – ruộng bậc thang mùa lúa chín, mãn nhãn với những đồi hoa tam giác mạch quyến rũ, tận hưởng những dịch vụ chất lượng – quà tặng vô giá từ thiên nhiên. Bạn có thể trải nghiệm tập yoga bên bờ suối, thiền trà nghệ thuật, ngâm mình trị liệu ở suối khoáng tự nhiên, massage trị liệu truyền thống, ngâm mình trong bồn lá thuốc người Dao, dạo bước trong vườn cây thiên nhiên….Mục đích mà Panhou Retreat chính là nuôi dưỡng hạt giống sức khỏe, tâm hồn và trí tuệ cho du khách.

Cùng người yêu khám phá vẻ đẹp vượt thời gian bên dòng sông Nho Quế

Sông Nho Quế bắt nguồn từ Vân Nam Trung Quốc và gửi mình ở Việt Nam với 46km chiều dài. Nhìn từ trên cao sông Nho quế như dải lụa xanh màu ngọc bích uyển chuyển luồn lách qua những vách đá dựng đứng vô cùng quyến rũ và nên thơ. Du ngoạn ở đây bạn có thể đi bằng thuyền máy, ngồi trên khoang thuyền ngắm thảm thực vật xanh mướt hai bên dòng sông, tận hưởng không gian trong lành, mát dịu, thả hồn mình trên sông nước miên man, hít thở chút không khí tinh khiết của tự nhiên, tâm hồn bạn bỗng trở nên thư thái hơn bao giờ hết.

Du lịch Hà Giang với người yêu tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn
Thiên nhiên nguyên sơ nhưng đầy lãng mạn và khí chất

Chìm đắm bên đồi hoa hoa tam giác mạch thuần khiết ở thung lũng Sủng Là

Thung Lũng Sủng, còn được gọi là “bông hoa hồng rực rỡ” của cao nguyên Hà Giang, là một thiên đàng đầy màu sắc. Nơi này được biết đến với hoa tam giác mạch, loại hoa kiều diễm của khu vực biên giới. Khi bạn đến đây cùng người yêu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sắc đẹp và hương thơm của hàng ngàn bông hoa nở rộ trên toàn sườn đồi. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, tươi mát và tinh khiết nhất của thiên nhiên.

Du lịch Hà Giang với người yêu tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn
Sủng Là – viên ngọc biếc của cao nguyên Hà Giang

Thung Lũng Sủng cũng là nơi lý tưởng để chụp ảnh, check-in và thử những bộ trang phục dân tộc để tạo dáng tự do. Bạn sẽ luôn có những bức ảnh ấn tượng, được người khác yêu thích, ghi lại từ mọi góc độ khi bạn khám phá vùng đất này.

Có thể nói Hà Giang là một trong những vùng đất của thiên nhiên nguyên sơ và lãng mạn luôn hứa hẹn mang đến cho những cặp uyên ương những phút giây ngọt ngào nhất. Du ngoạn tới đây cùng người thương chắc chắn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ và đầy ắp những kỉ niệm.

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”