Du lịch Hà Giang theo tour an toàn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Hiện nay, vùng cao nguyên Hà Giang luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Rất nhiều người thầm ao ước sẽ có một chuyến du ngoạn đến vùng sơn cước thần tiên này một lần. Nhưng bạn còn phân vân chưa biết nên đi như thế nào, theo kinh nghiệm của du khách thì du lịch theo bất kỳ hình thức nào cũng đều có những hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, đối với những vị khách lần đầu tới đây chưa quen thổ nhưỡng và chưa đi phượt thì lựa chọn du lịch theo tour là sáng suốt hơn cả. Sau đây là một số kinh nghiệm mà TRIPMAP muốn chia sẻ tới các bạn trong tuor du lịch mới nhất  mà TRIPMAP đã đồng hành với du khách ở vùng biên viễn này.

Tìm hiểu đôi nét về du lịch miền sơn cước Hà Giang

Du lịch Hà Giang theo tour an toàn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian
Thiên nhiên Hà Giang luông là niềm đam mê khám phá bất tận của du khách

Theo những tìm hiểu của TRIPMAP Hà Giang là một tỉnh vùng biên xa xôi nhất của cả nước, nằm ở Đông Bắc, có biên giới giáp với Trung Quốc. Địa hình chủ yếu là đồi núi cao và thung lũng kiến tạo hình thành nên những cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ và rất hùng vĩ. Dân cư sinh sống là các dân tộc thiểu số như Tày, Nùng, Dao, Mông, La Chí, Pà Thẻn….

Vì vậy, ngoài thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi này còn có nền văn hóa vùng cao vô cùng ấn tượng và một lịch sử thăng trầm. Có thể nói vùng đất biên viễn là nơi giao thoa, gặp gỡ giữa thiên nhiên, con người, văn hóa và lịch sử.  Du ngoạn đến đây du khách có cơ hội chiêm ngưỡng kiệt tác ruộng bậc thang, ngắm loài kiều hoa tam giác mạch rực rỡ trong tiết đông lạnh giá, ngắm hoa đào, hoa mận nở khắp sườn đồi vào mùa xuân.

Không chỉ thế những điểm tham quan văn hóa, lịch sử, những tín ngưỡng văn hóa địa phương đầy bí hiểm  cũng đủ làm du khách ngỡ ngàng. Tuy vậy, với địa hình núi đồi nên đặc sản nơi đây vẫn là những con đường đèo dốc mang theo những hiểm nguy không thể lường trước được. Chỉ những dân phượt chính hiệu mới đủ can đảm tự chinh phục những cung đường này.  Chính vì vậy, nhiều du khách khi muốn đến với vùng cao nguyên xinh đẹp này đều tìm hiểu rất kỹ và chọn đi theo tour để đảm bảo an toàn, tiện lợi, tiết kiệm chi phí.

Tại sao du lịch Hà Giang nên chọn theo tour?

Du lịch Hà Giang theo tour an toàn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian
Du lịch theo tour luôn đảm bảo cho bạn về tài chính, sức khỏe và niềm vui

Như những nghiên cứu ở trên vùng đất Hà Giang rất đẹp và rộng lớn, có nhiều điểm tham quan khá nổi tiếng nhưng lại rất cách xa nhau. Phần lớn đều nằm ẩn trong các thung lũng và những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Vì vậy, đối với những du khách lần đầu đến với vùng đất này sẽ khá bỡ ngỡ. Vì vậy, theo tour du lịch sẽ vô cùng thuận lợi.

Các tour du lịch sẽ phục vụ du khách từ A đến Z

Có thể nói du lịch theo tour bạn hoàn toàn không phải gánh nặng về bất cứ điều gì. Tất cả những băn khoăn về phương tiện, địa điểm tham quan, ăn, ngủ, nghỉ đều đã có công ty du lịch lo trọn gói. Bạn chỉ cần gói ghém đồ đạc  và lên đường với tinh thần thoải mái nhất.

Lịch trình cụ thể

Đi theo tour bạn sẽ không phải vắt óc tìm hiểu nên đi những đâu, đi vào thời điểm nào sẽ hợp lý, nên đi theo hành trình nào.  Nhà điều hành của công ty du lịch luôn là những người có kiến thức và hiểu biết rất rõ về mọi địa điểm tham quan nên sẽ lên kế hoạch một cách phù hợp và chi tiết nhất đảm bảo mang đến cho bạn chuyến đi trọn vẹn phù hợp với mọi thời điểm, mỗi mùa trong năm và mỗi thời gian mà bạn có.

Du lịch theo tour tiết kiệm chi phí

Nếu so với du lịch tự túc bạn hoàn toàn tự do về mọi mặt nhưng đồng nghĩa chi phí của bạn sẽ tốn kém hơn nếu bạn không biết chi tiêu hợp lý ở một vùng đất xa lạ. Trước khi xuất hành tour du lịch đã thông báo cho bạn mức chi phí cụ thể của mỗi hành trình và chỉ gói gọn trong một khoản đó. Đặc biệt, trong hành trình nếu có trục trặc về bất cứ phương diện gì tour du lịch sẽ lo hoàn toàn chi phí mà bạn sẽ không phải bỏ ra bất cứ một đồng nào.  Hơn nữa, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề họ có thể tư vấn cụ thể, đúng hướng cho bạn về cách chi tiêu ở phố núi như thế nào. Nên mua những gì, mua ở đâu sẽ được sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, bạn sẽ không phải lo tình trạng chặt chém giá ở các cơ sở nhỏ lẻ.

Du lịch theo tour an toàn, lành mạnh

So với hình thức du lịch khách thì đi theo tour sẽ đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như chịu trách nhiệm về các rủi ro cho bạn. Hiện nay, các tour du lịch đều được đăng ký bảo hiểm, có chính sách hoàn hủy chuyển đi và trường hợp y tế khẩn cấp. Nên bạn hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm các dịch vụ. Ngoài ra, vùng cao nguyên này dân địa phương có rất nhiều nét văn hóa bí ẩn, bạn sẽ được nhắc nhở trước để tránh phạm vào những kiêng kị không đáng có của họ để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân nhất là những gia đình có trẻ nhỏ đi kèm.

Tiết kiệm thời gian

Ngoài tiết kiệm chi phí thì thời gian mà dịch vụ lữ hành đưa ra khá chính xác, lịch trình khá cụ thể  nên sẽ giúp bạn nhanh chóng di chuyển đến các điểm du lịch nhanh nhất mà không mất quá nhiều thời gian.

Nhận được sự ưu tiên trong cách dịch vụ

Vì đi theo đoàn nên những dịch vụ của bạn hoàn toàn được các cơ sở du lịch, lưu trú, ăn uống, nghỉ ngơi ưu tiên. Bạn sẽ tận hưởng được nhiều dịch vụ chất lượng mà không lo về giá cả.

Một số hạn chế của du lịch theo tour

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng loại hình du lịch này cũng tồn tại một số hạn chế như bạn sẽ phải hoàn toàn phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ cả về thời gian, địa điểm tham quan, ăn, ngủ, thực đơn. Vì vậy, một số dân du lịch chuyên nghiệp thích đi tự túc để chủ động khám phá phong cảnh hơn. Tuy nhiên, với những gia đình, đội nhóm, người lớn tuổi, trẻ em muốn khám phá vẻ đẹp của cao nguyên mà chưa đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để tự phượt thì đây là phương án tối ưu nhất vừa an toàn, tiết kiệm lại khá đảm bảo về mọi mặt.

Tripmap đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch Hà Giang uy tín, chất lượng

Du lịch Hà Giang theo tour an toàn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian
Mùa xuân là mùa của hoa đào, hoa mận

Với châm ngôn khách hàng là thượng đế, đội ngũ nhân viên của TRIPMAP luôn tận tâm, nhiệt tình phục vụ du khách trên mọi chặng đường.

Với đội ngũ thổ địa vô cùng chất lượng, am hiểu địa bàn, văn hóa địa phương hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Khi cần bạn chỉ nhấp nút hỏi thổ địa, bạn sẽ được giải đáp nhanh những băn khoăn mà bạn đang tìm kiếm.

Có thể nói du lịch theo tour là một trong những hình thức du lịch phổ biến mà du khách rất hài lòng.  Và bật mí cho bạn thiên nhiên ở phố núi bốn mùa đều có những thi vị riêng, bạn có thể vi vu đến đây vào bất kỳ thời điểm nào đều lý tưởng. Bạn chỉ cần sắp xếp thời gian mọi thứ đã có nhân viên của TRIPMAP lo liệu, đảm bảo mang đến những hành trình chất lượng, an toàn nhất.

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”