Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Sun World Hạ Long dịp hè 2023 này

a city with a body of water in the background

Hạ Long, ngày 28/4/2023 – Chính thức mở cửa trở lại Công viên nước Typhoon từ ngày 23/4, Sun World Hạ Long trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền bắc dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, với vô vàn trải nghiệm đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi. Nhiều ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng trong dịp này.

Một trong những điểm đến nổi bật tại Sun World Hạ Long là Công viên nước Typhoon. Nhân dịp mở cửa trở lại, Sun World Hạ Long áp dụng giá vé đặc biệt chỉ còn 100.000 đồng cho cả người lớn và trẻ em đến ngày 28/4. Công viên nước Typhoon có diện tích rộng lớn lên đến gần 20ha và được chia thành 3 khu riêng biệt. Đây là nơi tập trung 12 trò chơi và làn trượt cực đỉnh. Du khách có thể thỏa thích khám phá các trò chơi thú vị như “Quốc đảo diệu kỳ”, “Dòng sông lơ đãng“, “Vịnh Mặt trời” hay thử sức với những đường trượt xoắn ốc siêu tốc của “Cơn bão nhiệt đới” và phễu nước khổng lồ của “Cuồng phong lốc xoáy“.

Cầu KOI tại Sun World Hạ Long
Cầu KOI tại Sun World Hạ Long

Bên cạnh ưu đãi giá vé tại Công viên Nước, Sun World Hạ Long cũng áp dụng chương trình giảm giá vé vui chơi Công viên Rồng chỉ còn 100.000 đồng/vé cho thời gian đến ngày 28/4. Công viên Rồng sở hữu hệ thống 20 trò chơi hiện đại, từ các trò phiêu lưu mạo hiểm như Phi Long thần tốc, Tê Giác cuồng nộ, Theo dấu chân Rồng, Tàu hải tặc cho đến những trò chơi dành gia đình như Hành trình bí ấn, Chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu Lốc xoáy, Binh đoàn bò sát. Đây là nơi mang đến cho du khách những cảm xúc cuốn hút và những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Đến Sun World Hạ Long, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản tại tầng hầm Ga Mặt trời, dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 5/2023. Khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản được xây dựng với ý tưởng tái hiện một ngôi làng thời kỳ Edo của vùng Bizen Osafune – nơi sản xuất kiếm lớn nhất Nhật Bản từ thế kỷ thứ 10 sau Công Nguyên. Du khách sẽ được khám phá các khu vực như khu bán trò chơi truyền thống Nhật Bản, khu rèn kiếm, khu điêu khắc lưỡi kiếm, khu làm phụ kiện cho kiếm, khu lưu trữ nguyên liệu quy trình làm kiếm, khu mài kiếm, khu làm vỏ kiếm, khu sơn mài, khu biểu diễn nghệ thuật điêu khắc ánh sáng và nhiều hoạt động khác. Đây sẽ là cơ hội để du khách khám phá một góc văn hóa Nhật Bản độc đáo và thú vị trong lịch sử nước Nhật.

Ngoài ra, Sun World Hạ Long còn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn thích không gian yên bình, tĩnh lặng, bạn có thể tận hưởng cảm giác thú vị khi đi cáp treo Nữ hoàng băng qua Vịnh Hạ Long để ngắm nhìn vẻ đẹp di sản thế giới từ trên cao hoặc chiêm ngưỡng khu Vườn Nhật tuyệt đẹp trên Đồi Mặt trời. Nơi đây, hồ cá Koi và những dáng bonsai độc đáo hàng trăm tuổi cùng cây cầu Koi đỏ rực sẽ tạo ra những góc check-in đẹp và ấn tượng. Đồi Mặt trời còn có nhiều trò chơi vui nhộn như “thế giới” trò chơi xu xèng, bảo tàng tượng sáp với 53 bức tượng ngộ nghĩnh mô phỏng các nhân vật nổi tiếng thế giới, rạp chiếu phim 12Dđường trượt Samurai đầy cuốn hút.

Hơn nữa, du khách cũng có thể tham quan Bảo Hải Linh Thông Tự tại Sun World Hạ Long. Quần thể kiến trúc này kế thừa những tinh hoa kiến trúc chùa Việt cổ từ thế kỷ 17 và 18. Du khách có thể đi qua cây cầu May màu xanh mướt bắc qua thung lũng, dẫn lối đến Bảo Hải Linh Thông Tự. Đây là một điểm tham quan, vãn cảnh, và cầu an đẹp ấn tượng giữa rừng thông xanh mát với tầm nhìn hướng ra vịnh biển. Quần thể nổi bật tại Bảo Hải Linh Thông Tự là công trình Ngũ Phương Bảo Tháp. Đây là một công trình thiết kế theo mô hình ngũ phương Phật, gồm 5 tháp tượng trưng cho 5 phương và 5 bộ, cùng 5 sắc. Quần thể này đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời về kiến trúc và tâm linh.

Bảo Hải Linh Thông Tự tại Sun World Hạ Long
Bảo Hải Linh Thông Tự tại Sun World Hạ Long

Ngoài ra, Sun World Hạ Long cũng giới thiệu dịch vụ đặc quyền mang tên “Wow Pass – Dịch vụ lối đi ưu tiên” tại hai khu vực: Đồi Mặt trời và Công viên Rồng- Dragon Park. Với mức giá 300.000 đồng/người lớn và 200.000 đồng/trẻ em, du khách sẽ được sử dụng làn ưu tiên tại các khu vực này, giúp di chuyển qua cáp treo và trải nghiệm các trò chơi thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn mà không cần xếp hàng chờ đợi. Dịch vụ Wow Pass áp dụng không giới hạn trong ngày khi mua vé và có thời gian áp dụng từ ngày 29/4 đến 20/8/2023.

Sun World Hạ Long đang sẵn sàng đón tiếp du khách với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp hè này. Từ Công viên nước Typhoon đầy thú vị, Công viên Rồng với các trò chơi vui nhộn, Khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản độc đáo, đến những trải nghiệm bình yên trên cáp treo và khu vườn tuyệt đẹp trên Đồi Mặt trời, du khách sẽ tận hưởng một mùa hè đáng nhớ tại Sun World Hạ Long.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”