Top 04 bãi tắm biển đẹp nhất định phải đến khi đi du lịch Hạ Long

a boat in the water

Du lịch mùa hè thú vị nhất chính là du lịch biển. Đến du lịch Hạ Long bỏ qua cơ hội được đắm mình trong không gian biển xinh đẹp quả là đáng tiếc. Top 4 bãi biển đẹp nhất phải đến khi di du lịch Hạ Hạ Long sẽ được tripmap.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Top 04 bãi tắm biển đẹp nhất định phải đến khi di du lịch Hạ Long
Tắm biển là một trong những hoạt động du lịch được du khách yêu thích nhất khi tới Hạ Long

Bãi Biển Sun World Hạ Long

Điểm ấn tượng nổi bật

Bãi Biển Sun World là một vùng biển nhân tạo có diện tích trải dài hơn 900m. Bãi biển thuộc quần thể khu du lịch Sun World Hạ Long Complex, tọa lạc trên vùng biển Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Để kết nối và thu hút khách du lịch bãi biển mở cửa miễn phí cho cư dân và du khách đến tắm biển, nghỉ ngơi và tham quan.

Điểm ấn tượng của bãi biển là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không gian biển mênh mông, khoáng đạt, không khí trong lành, mát mẻ. Thêm vào đó là nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn thú vị. Xung quanh bãi biển là hệ thống các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn…phục vụ nhu cầu đa dạng cho du khách.

Thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch khác

Từ bãi biển Sun World du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vui chơi khác như Công viên nước (Typhoon Water Park), Công viên rồng (Dragon Park) , Khu đồi huyền bí, khu ẩm thực và mua sắm tại Sun world Hạ Long. Hoặc có thể du ngoạn tới vịnh Hạ Long, tham quan cụm bảo tàng Quảng Ninh và nhiều địa điểm khác mà không mất quá nhiều thời gian.

Bãi tắm Tuần Châu

Top 04 bãi tắm biển đẹp nhất định phải đến khi di du lịch Hạ Long
Bãi tắm thiên đường Tuần Châu – Hạ Long mở cửa tự do phục vụ du khách

Bãi biển Tuần Châu nằm trên Đảo Tuần Châu, thuộc thành phố Hạ Long. Nơi đây được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố. Nằm cách cảng du lịch khoảng 7km, bãi biển Tuần Châu là bãi biển nhân tạo trải với gần 2km bờ biển.

Bờ biển dài, nước nông và sóng khá êm nên du khách thoải mái vui chơi, tắm biển. Sở hữu làn nước trong xanh như ngọc bích, nhất là những buổi bình minh tia nắng đầu tiên của mặt trời phản chiếu xuống mặt biển, mặt nước như được dát vàng lung linh, lóng lánh. vào những buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, khung cảnh trở nên vô cùng lãng mạn, mặt nước dần trở nên xanh thẳm nhấn chìm quả cầu lửa mặt trời đang hừng hừng. Tắm biển lúc này là vô cùng tuyệt vời, nắng nhè nhẹ, nước biển mênh mang mát lành, trong suốt như gương, gió biển thổi mang theo cả vị mặn của khơi xa vào bờ.

Cát biển trắng mịn, sạch sẽ, tinh tươm, đi không dính chân. Những trưa hè nắng rực dãi cát trở nên vàng óng, nhìn từ trên cao trong như dải lụa vàng nổi lên giữa mặt biển xanh thẳm và hàng dừa xanh ngút ngàn. Xung quanh bãi biển nhiều khu phố, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn cao cấp, là thiên đường nghỉ dưỡng cho khách thượng lưu.

Không chỉ thế bạn thỏa thích tham gia các hoạt động như mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển Hạ Long; chèo thuyền; khinh khí cầu tham quan vịnh Hạ Long hoặc leo núi, cắm trại…Hoặc lên đảo xem biểu diễn cá heo, sư tử biển, hải cẩu, xiếc thú, võ thuật….

Không những thế trên còn có các công trình suối nhân tạo, thác nước âm nhạc, hồ sinh vật biển cũng như bể bơi, sân tennis và nhiều trò chơi dưới nước khác. Chính sức hấp dẫn của Bãi biển Tuần Châu đã góp phần mang đến cho đảo Tuần Châu diện mạo hoàn toàn mới, trở thành khu du lịch nổi tiếng tại nhất Hạ Long.

Bãi biển Hòn Gai

Top 04 bãi tắm biển đẹp nhất định phải đến khi di du lịch Hạ Long
Bãi biển Hòn Gai – bãi biển nhân tạo đẹp nhất miền Bắc

Chỉ cách Bãi Cháy khoảng 5 km, là một trong những bãi biển nhân tạo lớn nhất và được đầu tư bậc nhất tại miền Bắc. Bãi biển dài 900m, rộng 185m, được đầu tư quy hoạch quy mô hoành tráng, hiện đại là bãi tắm hút khách nhất nhì thành phố Hạ Long gồm cả khách trong nước và khách quốc tế. Bãi biển có cung đường rộng, bãi đỗ xe, vỉa hè, cây xanh, chỗ nghỉ, chỗ tắm nước ngọt…và đặc biệt rất sạch sẽ, nhộn nhịp.

Đây là một trong những bãi biển nhân tạo lớn nhất và được đầu tư bậc nhất tại miền bắc. Bãi biển dài 900m, rộng 185m, có đường, vỉa hè, cây xanh, đội cứu hộ biển chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn giới trẻ. Với quy mô và sự đầu tư như vậy, biển Hòn Gai đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở Vịnh Hạ Long và được du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Trong tương lai chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và trở thành một trong những bãi biển Hạ Long được du khách săn đón nhiều nhất.

Không những thế trên không gian trên bờ biển rộng, thoáng đãng, mát mẻ có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tập thể, nhiều khu vực bán hàng nhộn nhịp thuận tiện cho duc khách sau khi tắm có thể thưởng thưởng thức món ăn vặt đường phố

Ngoài ra, xung quanh bãi biển Hòn Gai Quảng Ninh có vô số địa điểm du lịch khác mà bạn sẽ không còn quá xa lạ như thị trấn Cô Tô, đảo Quan Lạn, .. những chuyến kinh nghiệm du lịch này sẽ không quá tốn kém, bạn chỉ cần bạn biết cách lên kế hoạch và lựa chọn chỗ ăn, nghỉ và vui chơi phù hợp. Vì vậy hãy cùng người thân và gia đình tạo nên những kỉ niệm đẹp nhất với tour du lịch biển Hòn Gai nhé.

Bên bờ di sản thành phố Hạ Long có rất nhiều bãi biển đẹp, có cả bãi biển nhân tạo và bãi biển tự nhiên thu hút hàng nghìn lượt du khách cả trong và ngoài nước mỗi năm. Trên đây là 3 bãi biển được đông đảo du khách tới trải nghiệm tắm biển, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí biển thú vị.

Bãi biển Ti Tốp

Top 04 bãi tắm biển đẹp nhất định phải đến khi di du lịch Hạ Long
Bãi biển Ti Tốp – bãi biển thanh bình đẹp tựa cung trăng

Thuộc hòn đảo xinh nhất trên vịnh Hạ Long, nằm phí đông nam của vịnh,  cách cảng du lịch Bãi Cháy khoảng 7-8 km. So với các bãi biển khác bãi biển Ti Tốp có chiều dài ngắn hơn nhưng lại rất hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, tư nhiên. Nhìn từu trên cao bãi biển uốn lượn hình vòng cung tựa như một vầng trăng ôm lấy chân đảo, vì vậy còn có tên gọi khác là bãi biển Vầng Trăng.

Không gian bãi biển khá yên tĩnh, thoáng đãng, mát mẻ và đặc biệt rất sạch sẽ, không khí mát mẻ, trong lành mang đến cho du khách cảm giác thanh bình, thư thái, nhẹ nhõm lạ thường. Trước mặt biển là núi non xanh biếc, hùng vĩ, tráng lệ chắn sóng, chắn gió, chắn nắng. Bên trên là rừng phi lao cao vút, những đám hoa muống biển đua nhau mọc xanh mướt, đến thời điểm lại nở hoa rực rỡ tô điểm cho nước xanh, cát trắng, nắng vàng nơi đây.

Đến với bãi biển Ti Tốp, du khách được thỏa thích tắm biển, ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn, ngắm trời mây non nước chẳng khác nào một bức tranh trữ tình đầy chất thơ. Ngoài ra, còn được trải nghiệm nhiều các hoạt động vui chơi thú vị khác như chèo thuyền kayak, câu mực, kéo phao, nhảy dù,.. Đặc biệt, chèo thuyền kayak là một hoạt động được nhiều du khách yêu thích lựa chọn nhiều nhất.

 

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”