Top 5 khách sạn đẳng cấp tại Hạ Long, du lịch đến đây nên thử 1 lần

a large glass building

Thành phố biển Hạ Long  – một thành phố trẻ giàu sức sống, năng động và đầy sáng tạo. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc thần tiên – Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên, kỳ quan thiên nhiên có một không hai trên thế giới. Những năm gần đây, diện mạo Hạ Long ngày càng trở nên sang trọng, hiện đại, kiêu sa, lịch lãm  với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, nhiều tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, là điểm đến hấp dẫn tầm cỡ quốc tế và là điểm du lịch hút khách hàng đầu Việt Nam.

Cũng chính vì vậy, mà rất nhiều du khách đến với Hạ Long đều băn khoăn tìm kiếm nơi lưu trú phù hợp. Top những khách sạn nên đến khi du lịch Hạ Long được Tripmap.vn giới thiệu dưới đây hy vọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa nơi ở hài lòng nhất.

Khách sạch FLC Grand Hotel Hạ Long

Top 4 khách sạn đẳng cấp phải thử 1 lần khi khi du lịch Hạ Long
FLC Grand Hotel Hạ Long – khách sạn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, tọa lạc tại phường Hồng Hà, trung tâm thành phố Hạ Long (thuộc khu vực đồi cột 3 – cột 8), kiến trúc 20 tầng, sức chứa lên tới 1500 người. Với địa thế ” tọa sơn, hướng hải “, mặt tiền hướng ra biển, toàn cảnh di sản như được hút vào tầm mắt du khách khi nghỉ dưỡng, lưu trú tại đây.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của vịnh biển, kết hợp tinh tế hai sắc trắng và xanh của các phòng nghỉ toát lên sự trang nhã, lịch lãm, nhẹ nhàng, thanh bình nhưng không kém phần kiêu sa, hoa lệ, khẳng định được vị thế của một khách sạn hạng sang bậc nhất Quảng Ninh, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, mang tầm cỡ quốc tế. Du khách khi tới đây thực sự có những giây phút thư giãn tuyệt đối, cảm nhận rõ nhất được sự chậm rãi của thời gian, một tâm hồn mới ẩn bên trong cơ thể như được đánh thức.

Các căn hộ với sắc trắng và xanh của biển, mang tới cảm giác thư thái mà không kém phần hoa lệ, khẳng định đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng hạng sang. Tại Condotel FLC Grand Hotel, chủ nhân các căn hộ được tận hưởng một không gian thực sự “tĩnh lặng” để cân bằng thể chất và tinh thần nhằm đạt đến trạng thái hạnh phúc và đánh giấc “con người mới” bên trong mỗi du khách.

Sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng khủng : Với 301 biệt thự hướng biển đều có bể bơi riêng, 649 phòng khách sạn view, sân golf 18 hố bao quanh khu nghỉ và có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam. Hệ thống 11 nhà hàng, quán bar và Paradise Sky Bar cao nhất thành phố, bể bơi vô cực, khu vui chơi dành cho trẻ em, 6 phòng tiệc, phòng hội nghị lớn nhất tỉnh Quảng Ninh. Không những thế còn có phòng thiền và phòng tâm linh phục vụ tín ngưỡng cho du khách.

Với những tiện ích 5 sao thời thượng đáp ứng nhu cầu giải trí đẳng cấp đa dạng, FLC Grand Hotel Hạ Long là một trong những khách sạn lý tưởng nhất cho những vị khách thượng lưu.

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Top 4 khách sạn đẳng cấp phải thử 1 lần khi khi du lịch Hạ Long
Tọa lạc ở vị trí đắc địa Wyndham Legend Hạ Long trở thành điểm hẹn lý tưởng cho du khách.

Wyndham Legend Hạ Long được du khách đánh giá là ” khách sạn có view đẹp nhất Hạ Long “. Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn Wyndham xây dựng. Wyndham Legend Hạ Long tọa lạc sang trọng ngay gần trung tâm thành phố Hạ long, bên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp. Từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan, các khu vui chơi, giải trí khác như đi bộ tới công viên giải trí Sun World Hạ Long, ga cáp treo Nữ Hoàng

Tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long thơ mộng, cầu Bãi Cháy hùng vĩ và Sunwheel- vòng quay mặt trời lớn nhất thế giới. Từ bên trên khách sạn du khách có thể vừa ngồi nhâm nhi ly cà phê nóng hổi hayloại đồ uống yêu thích, thoải mái thư giãn và phóng tầm mắt ra xa thưởng ngoạn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của Hạ Long.

Được thiết kế tinh tế, sang trọng gồm  hai tòa tháp 22 tầng (tòa 1) và 17 tầng (tòa 2) với 450 phòng nghỉ cao cấp,  trang thiết bị hiện đại, mạng wifi tốc độ cao phủ sóng toàn bộ tòa nhà cùng nhiều dịch vụ phục vụ đẳng cấp tầm cỡ quốc tế. Khách sạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú cho khách du lịch hay nghỉ dưỡng.

Không chỉ thế, Wyndham Legend Hạ Long còn cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng với thực đơn phong phú từ Á đến Âu, dịch vụ chuyên nghiệp và tac phong phục vụ tận tình, chu đáo.

Khách sạn Central Luxury Hạ Long

Top 4 khách sạn đẳng cấp phải thử 1 lần khi khi du lịch Hạ Long
Hệ thống bể bơi vô cực mang đến không gian thư giãn lý tưởng nhất tại Central Luxury Hạ Long

Central Luxury Hạ Long nằm ở trung tâm khu du lịch biển Bãi Cháy khá nhộn nhịp và sầm uất, cách công viên giải trí SunWorld Ha Long và ga cáp treo Nữ Hoàng không xa. Đây là một trong những khách sạn có nổi bật của chuỗi khách sạn Central trên cả nước. Du khách tới đây thích hòa mình trong không khí nhộn nhịp, năng động và trẻ trung.

Với phong cách thiết kế vô cùng mới mẻ Central Luxury đạt chuẩn khách sạn 5 sao, với tổng cộng  219 phòng ốc, tất cả được trang bị các thiết bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và nhiều dịch vụ chăm sóc, phục vụ đẳng cấp nhất. Không chỉ thế, với 02 nhà hàng, 02 Bar coffee, 01 Casino và 03 phòng đa năng được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao với sức chứa từ 20 đến 600 khách  thuận tiện cho các đoàn khách tổ chức hội nghị, tiệc tùng, tiếp đãi đối tác, tiệc cưới…

Ngoài ra, còn 12 phòng Spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp giúp khách hàng thư giãn tối đa nhất. Hệ thống bể bơi vô cực được thiết kế tinh tế kết hợp với  Bar ngoài trời – Skylight restaurant & Pool bar tạo ra không gian tự do vui chơi, giải trí khá thú vị. Đây chính là điểm hút khách và làm nên nét mới mẻ hơn so với các khách sạn ở Hạ Long.

Với thực đơn đặc biệt, đa dạng và phong phú, cũng như đầu bếp chuyên nghiệp… Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những thực khách khó tính nhất.

Khách sạn Novotel Hạ Long Bay

Top 4 khách sạn đẳng cấp phải thử 1 lần khi khi du lịch Hạ Long
Phòng ốc Novotel Hạ Long Bay thiết kế tinh tế, trang nhã tạo nên cảm giác gần gũi, thân quen cho du khách.

Tọa lạc tại 160 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, điểm nhấn tạo nên sự khác biệt chính là thiết kế mới mẻ, lạ mắt. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên Hạ Long thơ mộng cả không gian Novotel Hạ Long Bay được kết hợp chủ đạo 2 màu đen và trắng toát lên nét thanh lịch, trang nhã, nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Đặc biệt, thiết kế nội thất bên trong được làm bằng gỗ, tre, sơn đen hài hòa với màu trắng của tường tạo cảm giác mát mẻ, sạch sẽ, giản dị và cũng khá thân thiện, gần gũi, ấm cúng. Hơn nữa, bể bơi ở đây có hình oval và dạng nước tràn tạo một không gian thoáng rộng hơn cộng với làn nước trong xanh du khách như được đắm chìm trong không gian thơ mộng của nước biển Hạ Long, cảm nhận được sự mênh mông khoáng đạt của biển, trời.

Trên đây, là top những khách sạn tốt nhất nên đến cho du khách khi đến nghỉ dưỡng, lưu trú tạ Hạ Long hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích cho chuyến du ngoạn sơn thủy của mình. Tuy nhiên, để không bỏ qua cơ hội tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất tại đây bạn nên hệ đặt phòng trước.

Khách sạn Mường Thanh

Top 4 khách sạn đẳng cấp phải thử 1 lần khi khi du lịch Hạ Long
Mường Thanh Quảng Ninh (Mường Thanh Luxury Quảng Ninh) | Hạ Long

Tại Mường Thanh, chúng tôi mời bạn cùng khởi hành chuyến đi tìm về không gian thanh thản chứa đựng những nét văn hóa mang đậm tinh thần bản sắc Việt, nơi con người gắn kết và thân ái gửi trao nhau tình cảm chân thành. Trải dọc khắp mọi vùng miền của đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng các nước trong khu vực Đông Nam Á, Mường Thanh đồng hành cùng bạn ở khắp nơi, cho mọi hành trình, ở mọi giai đoạn của cuộc sống.

 

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”