[Review] Tìm Lại Món Mì Tim Cật Chua Cay Ở Hạ Long

Nếu như bạn là một người yêu thích mì tim cật chua cay, chắc hẳn bạn cũng biết đến quán bán món này ở Hạ Long, ngay sau Văn Lang, đúng không? Đáng tiếc là quán đó đã đóng cửa từ lâu. Tuy nhiên, mùa đông này, mình đã phát hiện ra một quán mới bán món này và không thể không chia sẻ với mọi người.

[Review] Tìm Lại Món Mì Tim Cật Chua Cay Ở Hạ Long
[Review] Tìm Lại Món Mì Tim Cật Chua Cay Ở Hạ Long
📍 Địa chỉ: 421 Lê Thánh Tông, đối diện chợ Dung Anh, Hạ Long.

  • Biển hiệu: Màu vàng nổi bật, ngay mặt đường nên rất dễ nhận biết.
  • : Bát mì đầy ắp với tim, cật, chả viên và rau cùng giá. Đặc biệt, nước dùng có vị chua đặc trưng. Đối với vị cay, mình cảm nhận rằng nó không quá đậm, có lẽ quán đã chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị đa dạng của khách hàng.
  • Giá cả: Ban đầu là 40.000 VND/bát nhưng hiện tại đã được điều chỉnh lên 50.000 VND. Mình thấy giá này khá hợp lý với lượng nhân trong bát.

Nhìn chung, mình không đánh giá cụ thể về hương vị mì tim cật chua cay ở đây vì mỗi người có một khẩu vị riêng, nhưng nếu hỏi mình có quay lại quán này hay không, câu trả lời chắc chắn là “Có!”.

Một lưu ý nhỏ, mình thật sự không nhớ tên của quán. Nhưng dù sao, đối với mình, quan trọng nhất là hương vị của mì. Nếu bạn cũng yêu thích mì tim cật chua cay như mình, hãy thử một lần đến quán này và trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thưởng thức đầy thú vị! 🍜🥢🌶️

Một số hình ảnh thực tế

Theo: Trịnh Thảo FB

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”