Review Ăn Vặt tại Chicken Plus: Đối diện công viên lán bè, phường Bạch Đằng

Mình là một tín đồ cuồng gà rán, nên khi nghe đến chương trình khuyến mãi của Chicken Plus trong “food tour Hạ Long” của mình, quyết định phải thử ngay. Và không ngoa khi nói rằng, quyết định đó là hoàn toàn đúng đắn!

📍 Vị trí: Đối diện công viên lán bè, phường Bạch Đằng. Rất dễ tìm.
⏰ Giờ mở cửa: 10h – 14h và 14h – 23h. Cả ngày luôn nên tiện lắm.
☎️ Liên hệ: 033.352.4819.

Mình quyết định thử hai món gà “siêu phẩm” mà quán giới thiệu:

1. Gà Blackpink: Mình thực sự bất ngờ với màu sắc và hương vị của món này. Vỏ gà giòn rụm, màu đen bí ẩn và sốt hồng dâu tây chua ngọt đúng gu. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn của gà và vị ngọt ngào của sốt.

2. Gà Đỏ Sốt Vàng: Đây chắc chắn là món dành cho những ai yêu thích vị cay. Sốt vàng cay nồng kết hợp với gà giòn tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo.

Cả hai món gà đều giữ được độ mềm và mọng nước của thịt, không khô ráo chút nào. Đặc biệt, với giá cả phải chăng, mình cảm thấy rất đáng đồng tiền.

Bên cạnh gà, quán còn có quầy tự trộn cơm với nhiều lựa chọn nguyên liệu. Mình đã thử và cảm thấy thích thú với sự kết hợp giữa kim chi, ngô ngọt, rong biển và sốt.

Hình ảnh thực tế:

Tóm lại, nếu bạn đang tham gia “food tour Hạ Long” và muốn tìm một nơi ăn vặt ngon, Chicken Plus chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Mình sẽ quay lại! 👍🏻😊

Theo: Trịnh Thảo FB

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”