[Review] Nhà Hàng Ẩm Thực 77: Điểm Đến Lý Tưởng Cho Những Tín Đồ Lẩu Đuôi Bò

Một người mê ẩm thực và luôn tìm kiếm cái đẹp trong mỗi bữa ăn, tôi muốn giới thiệu tới anh em một địa điểm ẩm thực độc đáo ở Bãi Cháy – quán lẩu đuôi bò tại Nhà Hàng Ẩm Thực 77.

Đuôi bò: Được hầm trước tới khi thấm vị, nhừ và mềm mịn. Thêm nước lẩu, từng miếng thịt khi cắn vào sẽ khiến bạn thốt lên: "Verdettt!".
Đuôi bò: Được hầm trước tới khi thấm vị, nhừ và mềm mịn. Thêm nước lẩu, từng miếng thịt khi cắn vào sẽ khiến bạn thốt lên: “Verdettt!”.

💸 Giá cả: Một nồi lẩu giá 799k dành cho 6-8 người nhưng chỉ 4 chúng tôi đã ăn no nê, thậm chí còn thở ra thịt bò.

🥩 Thịt bò:

  • Đuôi bò: Được hầm trước tới khi thấm vị, nhừ và mềm mịn. Thêm nước lẩu, từng miếng thịt khi cắn vào sẽ khiến bạn thốt lên: “Verdettt!”.
  • Gàu bò: Tươi ngon với vân mỡ nạc đan xen. Nhúng chín tái và chấm với tương bần hoặc muối chanh sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.
  • Sách và gân bò: Cần được cho vào nước lẩu từ đầu để thấm vị tốt hơn.
  • Thăn bò: Điểm trừ duy nhất là hơi dai và nước chấm tương bần hơi mặn. Tôi nghĩ quán nên cung cấp thêm ớt, chanh và đường để khách có thể tự pha nước chấm theo khẩu vị của mình.

🍲 Nước lẩu: Thanh thanh, thơm mùi quế, hồi và thảo mộc. Đúng là một nước lẩu đậm đà và độc đáo.

📍 Địa chỉ: Nhà Hàng Ẩm Thực 77, số 23 Bồ Hòn, Bãi Cháy, Hạ Long.

Hình ảnh thực tế

Với không gian thoáng đãng và phục vụ chu đáo, Nhà Hàng Ẩm Thực 77 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên những bát lẩu đuôi bò tươi ngon.

Hẹn gặp lại tại Nhà Hàng Ẩm Thực 77! 😆😎🍜🍻

Theo: Mai Phạm FB

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”