[Review] Food Tour Hạ Long: Khám Phá Mapa Bistro – 409 đường Hạ Long, Bãi Cháy

Mapa Bistro – Nơi bạn có thể trải nghiệm một phần của thế giới ẩm thực giữa lòng Hạ Long. Đặc biệt, quán mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức thịt heo Iberico – một trong những loại thịt đắt giá nhất thế giới.

📍 Địa chỉ: 409 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 10h – 22h

☎️ Liên hệ: 0763.409.409

💸 Combo: Xem ảnh chi tiết trong post.

Tại sao Mapa Bistro lại là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình “food tour Hạ Long” của bạn?

🍖 Thịt Heo Iberico: Đối với những người yêu ẩm thực, thịt heo Iberico luôn là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Với giá 850ca/kg, mỗi miếng thịt dày, giòn và đậm đà hứa hẹn sẽ làm bạn nhớ mãi.

🍕 Pizza Tươi: Với giá chỉ từ 8.9 cành, pizza tại Mapa Bistro không chỉ ngon mắt mà còn đầy hấp dẫn với hương vị độc đáo.

🌹 Không gian lãng mạn: Điểm nhấn đặc biệt tại Mapa Bistro là căn phòng trang trí đầy hoa, tạo nên một không gian lãng mạn và dễ thương. Phòng này rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, tỏ tình hoặc chỉ đơn giản là muốn có khoảnh khắc riêng tư.

Hình ảnh thực tế:

Đến với Mapa Bistro, bạn sẽ được trải nghiệm một Hạ Long hoàn toàn mới mẻ qua từng món ăn tinh tế và không gian độc đáo. Hãy đến và khám phá, để thêm một trang mới vào cuốn sổ hành trình “food tour Hạ Long” của mình! 🌮🍷🌸🍽️🚤

Nguồn: FB

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”