Lịch trình lý tưởng cho người đi du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

a fountain with a statue in the middle of it

Nhắc đến vùng đất Quảng Ninh ấn tượng trong du khách đó chính là vùng đất của những chuyến du lịch thú vị. Tới đây, bạn không chỉ được vui chơi thỏa thích, được chiêm ngưỡng những công trình thế kỷ của cả nước mà còn được đắm mình vào thiên nhiên tươi đẹp, nguyên sơ tràn đầy thi vị. Nhưng nếu chỉ có 2 ngày 1 đêm để tham quan thì bạn sẽ nên đi đâu để có những trải nghiệm tuyệt vời? Để chuyến du ngoạn ngắn ngủi của bạn được trọn vẹn nhất Tripmap.vn sẽ bật mí qua bài viết sau đây.

Lịch trình lý tưởng cho người đi du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm
Du lịch Quảng Ninh  2 ngày 1 đêm – hành trình lý tưởng cho du khách.

Tham quan vịnh biển

Vịnh Lan Hạ – thiên đường đảo ngọc bên di sản

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ long được cả du khách trong nước và thế giới biết đến là kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng. Nơi đây được tạo hóa ban tặng cho những hang động tự nhiên nguyên sơ tuyệt đẹp. Những ngọn núi được phủ lên màu xanh bạt ngàn của những cánh rừng nguyên sinh hùng vỹ ẩn ẩn, hiện hiện giữa muôn trùng biển khơi, sương phủ. Hay những bãi cát dài cát trắng tinh tươm trên nền nước biển xanh trong màu ngọc bích. Du ngoạn đến đây sẽ không lãng phí chuyến đi của ban.

Vịnh Lan Hạ

Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, vịnh Lan Hạ được mệnh danh là ” đảo ngọc thiên đường” của Cát Bà. Với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ, phân bố dày đặc, nằm ôm sát nhau mang nhiều hình thù độc đáo và được phủ đầy cây xanh. Không gian vô cùng mát mẻ, thanh tĩnh, nhẹ nhàng, biển vô cùng lặng sóng nên nước biển xanh êm ả tựa như mặt ngọc. Tham quan vịnh Lan Hạ tâm hồn du khách trở nên lâng lâng, dịu nhẹ, thu thái khó tả.

Vịnh Bái Tử Long

Không ồn ào giống như các địa điểm du lịch khác, vịnh Bái Tử Long lại chinh phục du khách bằng chính sự hoang sơ tự nhiên vốn có. Chuyến đi của bạn sẽ có rất nhiều điểm đến thú vị để khám phá như khám phá hang Tiên Ông, hang Thiên Cảnh Sơn, tới vườn quốc gia Bái Tử Long, tắm biển tại bãi biển Minh Châu đẹp mộng mơ.

Khám phá thiên đường biển đảo

Lịch trình lý tưởng cho người đi du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm
Bạn sẽ được mở rộng tầm mắt với cảng tàu khách quốc tế trên đảo Tuần Châu

Đảo ngọc Tuần Châu

Đến với Tuần Châu bạn không chỉ được đắm mình vào thiên nhiên tuyệt sắc mà còn được mở rộng tầm mắt với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội cũng như văn hóa, du lịch trên đảo tiêu biểu như cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, công viên Rồng Trái Đất, thác nước Tiên Cảnh, CLB biểu diễn cá Heo, khu biểu diễn nghệ thuật và công viên hoa rựu rỡ sắc màu… Mỗi một điểm sẽ là một nét khám phá vô cùng thú vị và mới mẻ.

Đảo Quan Lạn

Quan Lạn cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng khi tới thăm Quảng Ninh. Với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên hiếm có Quan Lạn chính là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích sự khám phá. Tới đây, bạn cũng sẽ được thưởng ngoạn những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, khoáng đạt mà còn có thể khám phá thêm nhiều di tích văn hoá như đình, đền, miếu Quan Lạn…Hay trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trê biển.

Đảo Cô Tô

Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng thơ mộng, đằm thắm, dịu dàng. Cô Tô nổi lên giữa muôn trùng biển khơi với những bãi cát dài trắng mịn như nhung của Hồng Vàn, những bãi đá độc đáo như Cầu Mỵ, hay ngọn hải đăng sừng sững – con mắt đêm của biển Cô Tô. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều đại điểm check – in cực đẹp.

Du lịch văn hóa tâm linh

Lịch trình lý tưởng cho người đi du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm
Chùa Ba Vàng nguy nga, lộng lẫy màn giữa đêm

Núi thiêng Yên Tử

Được mệnh danh là cái nôi của Phật giáo Việt Nam, là vùng núi linh thiêng và cũng là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Nơi đây còn lưu giữ quần thể di tích lịch sử văn hóa chùa, miếu, am, tháp từ thời nhà Trần với nhiều giai thoại, điển tích lịch sử đẹp từ thời nhà Trần. Đồng thời cũng gắn liền với câu chuyện của Thiền phái Trúc Lâm. Núi Yên Tử hàng năm thu hút hàng trăm nghìn tín đồ phật tử tới tham quan và cầu phúc lộc, bình an, may mắn.

Chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất miền Bắc. Chùa được xây dựng vô cùng rộng lớn, khang trang, hoành tráng, nguy nga, tráng lệ gần như bậc nhất cả nước. Nơi đây thờ Tam Bảo lớn nhất Việt Nam, sở hữu trống độc mộc bằng gỗ đỏ lớn nhất nước và có chính điện lớn nhất Đông Dương. Ngoài ra, trong chùa còn có một giếng nước cổ đã có từ rất lâu không bao giờ cạn. Chùa Ba Vàng là điểm đến trong top 5 địa điểm du lịch tâm linh đáng đi nhất Quảng Ninh.

Vâng mới chỉ điểm qua vài điểm du lịch đáng đến của du khách trong hành trình du ngoạn 2 ngày 1 đêm đã thấy Quảng Ninh quả là một vùng địa linh nhân kiệt. Khăn gói tới đây vãn cảnh, trải nghiệm vui chơi, giải trí du khách sẽ không còn gì tiếc nuối.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”