Top những du thuyền 5 sao hot nhất tại Hạ Long hiện nay

a room with chairs and tables

Quảng Ninh – nơi thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô vàn cảnh đẹp với nhiều vịnh biển xinh đẹp. Vì vậy, du ngoạn tại đây với những tour du thuyền 5 sao là một trong những trải nghiệm đặc sắc và vô cùng thú vị. Hiện tại ở Quảng Ninh có rất nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp sang trọng trên các du thuyền 5 sao với mức giá vô cùng ưu đãi. Tripmap.vn sẽ review cùng các bạn một số du thuyền 5 sao được đông đảo du khách chọn lựa và yêu thích nhất hiện nay.

Du thuyền President

Top những du thuyền 5 sao hot nhất tại Hạ Long hiện nay
Thương hiệu du thuyền President rất được du khách yêu thích khi du ngoạn vịnh biển Quảng Ninh

Du thuyền President là một trong những du thuyền sang chảnh và được rất nhiều du khách chọn lựa khi du ngoạn vịnh Hạ Long. Bắt đầu đưa vào vận hành năm 2018, đến nay du thuyền này đã xây dựng được thương hiệu là một du thuyền có chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ thực sự cao cấp.

Du thuyền có boong tắm nắng lớn nhất Vịnh Hạ Long với 87m2 và có sức chứa lên đến 100 người. Trên du thuyền, du khách có thể được tận hưởng nhiều dịch vụ sang chảnh như spa, hồ bơi mát lạnh, phòng chơi đàn piano, nhà hàng, nhà nghỉ rộng rãi, tiện nghi không kém cạnh gì so với các phòng nghỉ, khách sạn 5 sao. Đặc biệt, du thuyển President thiết kế nhiều hoạt động trải nghiệm trực tiếp trên biển hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều khám phá mới lạ.

Du thuyền Scarlet Pearl

Top những du thuyền 5 sao hot nhất tại Hạ Long hiện nay
Sang trọng, lịch lãm và ấn tượng khi du ngoạn cùng du thuyền Scarlet Pearl

Du thuyền này được đánh giá là du thuyền đẳng cấp 5 sao trên Vịnh Lan Hạ – Hạ Long. Vói phong cách thiết kế trẻ trung, độc đáo, lịch lãm, sang trọng du thuyền Scarlet Pearl luôn chinh phục được những khách hàng thượng lưu khó tính nhất.

Với thiết kế 4 tầng với đầy đủ các tiện ích bao gồm 23 phòng nghỉ rộng rãi (4 hạng phòng khách nhau: Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl, Scarlet Pearl),  nhà hàng Tahiti, bar Bistro, Akoya Spa, phòng gym & khu trưng bày ngọc trai.

Hành trình của Scarlet Pearl  2 ngày 1 đêm sẽ đưa bạn khám phá Vịnh Lan Hạ – Đảo Cát Bà và nhiều điểm tham quan dọc tuyến đi. Đặc biệt, Scarlet Pearl mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như chèo thuyền kayak tại khu vực Ao Ếch, bơi lội, đi đò nan thăm hang Sáng, hang Tối.

Tuy nhiên, trên du thuyền những phòng phổ thông như Silver Pearl không có bồn tắm nằm và du thuyền không có bể bơi nê nếu bạn muốn check in đẹp nhất thì bạn nên ngồi từ tàu nhỏ Catamaran, thưởng thức sunset party, lấy nền là du thuyền chính.

Du thuyền Le Theatre

Top những du thuyền 5 sao hot nhất tại Hạ Long hiện nay
Với vẻ ngoài tinh tế, mới mẻ du thuyền Le Theatre hút tô điềm cho vẻ đẹp hữu tình của biển vịnh Hạ Long

Le Theatre cò được gọi với cái tên thân thiện khác là du thuyền Nhà Hát được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cực kì  thanh lịch, tinh tế. Bản thân Du thuyền Le Theatre đã là một thiết kế đầy tính nghệ thuật từ phong cách trang trí tới các tiện ích phục vụ du khách. Du thuyền có quy mô lớn cho đoàn khách lên tới hơn 40 người nhưng thiết kế nhẹ nhàng như một du thuyền “yatch” được thuê riêng để vi vu trên Vịnh Hạ Long.

Du thuyền gồm 21 phòng nghỉ sang trọng với diện tích từ 25 m2 đếm 40 m2 với ban công riêng mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi, xứng đáng là một trải nghiệm du lịch cao cấp. Các hạng phòng bao gồm: Junior Suites, Executive Suites, Family Suites, Panorama Suites & Le Theatre Suites. Các phòng được trang trí với tông xanh trắng hài hòa với mày biển biếc của vịnh đảo nhưng cũng đầy sự sang trọng, trang nhã.

Hành trình của  du thuyền Le Theatre cũng đưa bạn đến khám phá khu vực Vịnh Lan Hạ – Đảo Cát Bà,. DU khách sẽ trải nghiệm những hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak tại khu vực Ao Ếch, bơi lội, câu cá, đi thuyền nan thăm Hang Sáng, Hang Tối…Hoặc không thích bạn có thể  ngồi trên boang tàu tận hưởng cảm giác thư thái , hít thở bầu không khí mát lạnh, lặng nghe tiếng biển về đêm khi du thuyền đi len lỏi giữa các đảo đá trong lòng vịnh Lan Hạ cũng những trải nghiệm ấn tượng, khó quên cho kỳ nghỉ đặc biệt. Tuy vậy, nhưng Le Theatre chỉ có 1 bể ngâm nhỏ trên tầng thượng dành cho trẻ em và hạng phòng tại tần 1 không có bồn tắm. Bạn muốn check in đẹp nhất bạn nên di chuyển lên phía trên bể ngâm tầng thượng và khu nhà hàng.

Du thuyền Capella

Không gian check- in lý tưởng dành cho du khách trên du thuyền Capella 
Không gian check- in lý tưởng dành cho du khách trên du thuyền Capella

Du thuyền được xem là kiệt tác nghệ thuật tô điểm thêm cho vẻ đẹp rạng ngời của vịnh biển vịnh Lan Hạ.  Nhìn ngắm qua về thiết kế Capella là hiện thân cho vẻ đẹp, giá trị của những phong cách thiết kế Đông Dương kết hợp với các tiện ích hiện đại của một du thuyền 5 sao cao cấp. Du thuyền Capella là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại cho khách hàng những cảm nhận tuyệt vời nhất trong chuyến đi khám phá Vịnh Lan Hạ. Đặc biệt, với 30 phòng sang trọng, rộng rãi cùng các tiện nghi nhà hàng, bể bơ, spa, khu tắm nắng… được sắp xếp hài hòa trên 5 tầng của du thuyền. Ngoài ra, du thuyền có bể bơi nên rất thoải mái cho gia đình có trẻ em tận hưởng các tiện nghi trên biển.

Những trải nghiệm độc đáo như trượt nước chèo thuyền kayak, đi đò nan thăm hang…đều khiến du khách rất thích thú. Và trên sân tắm nắng phòng Sky Terrace & từ Lounge (tầng 4) hướng bể bơi sẽ là điểm check in thú vị nhất.

 Du thuyền Paradise

Top những du thuyền 5 sao hot nhất tại Hạ Long hiện nay
Thiết kế nội thất bên trong du thuyền Paradise trọng sang trọng, ấm áp.

Là một trong những hãng du thuyền 5 sao Hạ Long chất lượng nhất. Du thuyền Paradise trước đây có dòng du thuyền bằng gỗ – Paradise Luxury và dòng du thuyền bằng thép – Paradise Elegance.

Ra mắt vào năm 2020 với thiết kế đỉnh chop 5 tầng, 39 cabin gồm 4 loại phòng là Grand Balcony; Executive Balony; Grand Balcony Suite và Captain’s View Grand Suite.

Bên trong phòng có đầy đủ những trang thiết bị như điều hòa, áo phao, tủ quần áo, két an toàn cá nhân, phòng tắm tiêng, đồ vệ sinh miễn phí,… cho du khách có những trải nghiệm thoải mái, an toàn trên hành trình du lịch vịnh Hạ Long. Không những thế boom tắm nắng sang chảnh cùng quầy bar ngoài trời và nhạc sống chắc chắc mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt hảo nhất.

Du thuyền Indochine

Top những du thuyền 5 sao hot nhất tại Hạ Long hiện nay
Quầy sảnh chính trên du thuyền Indochine

Ra mắt du khách vào năm 2019, Indochine mang đến một thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp hàng đầu nhưng cũng pha trộn với phong cách truyền thống. Thiết kế rộng rãi với  43 phòng ngủ và mỗi phòng ngủ đều có ban công riêng để du khách có thể thu trọn thiên nhiên Hạ Long vào trong tầm mắt. Có 4 dạng phòng nghỉ chính như Junior Suite, Suitem Executive Suitem President Suite.

Ngoài ra, du thuyền Indochine có khu vực “Cochinechine Lounge” thoáng rộng để du khách có thể giao lưu tập thể, ngắm nhìn cảnh sắc vịnh biển và các hang động trên vịnh một cách rõ nét nhất. Khu vực nhà hàng rộng rãi với thực đơn ẩm thực phong phú được nấu bởi các đầu bếp nổi tiếng chắc chắc sẽ là điểm hẹn nghỉ dưỡng, check – in dặc sắc nhất.

Đến với Quảng Ninh, du ngoạn sơn thủy trên những du thuyền sang trọng, hiện đại bậc nhất luôn mang lại cho du khách sự hài lòng nhất. Cùng với cảnh sắc yêu kiều của vịnh biển vùng đất mỏ, những chiếc du thuyền sang chảnh này như mang thiên nhiên biển đảo đến gần với con người hơn và cũng tô điểm cho bức tranh thủy mặc tươi đẹp nơi đây thêm phần diễm lệ.

 

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”