Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon giá rẻ tại huyện Quản Bạ

Quản Bạ là một trong những huyện miền núi của cao nguyên đá Hà Giang. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan nguyên sơ, tươi đẹp, hữu tình và những nét văn hóa vùng cao đa dạng, đặc sắc. Đến với vùng đất này, ngoài trải nghiệm văn hóa, thưởng ngoạn thiên nhiên điểm dừng chân cho du khách là các nhà hàng ngon để thưởng thức ẩm thực phố núi. Top 5 nhà hàng ngon giá rẻ tại Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc sẽ được TRIPMAP giới thiệu ngay dưới đây.

Nhà hàng lẩu ngựa Gia Bảo

Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon giá rẻ tại huyện Quản Bạ
Không gian quán lẩu ngựa ở huyện Quản Bạ

Địa chỉ: thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, Hà Giang.

Nhà hàng lẩu ngựa Gia Bảo thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ đam mê món thịt ngựa – món ngon độc đáo của núi rừng Đông Bắc.

Với thực đơn phong phú, nhiều món ngon đa dạng được chế biến từ thịt ngựa tươi ngon để thực khách tha hồ lựa chọn. Tiêu biểu là món lẩu ngựa nổi tiếng, thịt bắp ngựa mềm, tươi, ngọt cùng với nhiều loại rau đặc trưng như tầm bóp, ngũ gia bì, cải làn, đậu Hà Lan, ngồng cải non…nồi nước lèo hấp dẫn được ninh từ xương ngựa với nhiều loại thảo dược rừng thực sự mang đến một phong cách ẩm thực hút hồn du khách. Đặc biệt phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chủ quán thân thiện, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách.

2. Nhà hàng Hương Độ

Địa chỉ: thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, Hà Giang.

Nhà hàng Hương Độ mang đến cho du khách một thực đơn phong phú và đa dạng từ các món ăn bình dân đến những đặc sản phố núi tiêu biểu nhất là cá khe và rau rừng, nhộng ong và đuông cọ…mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

3. Nhà hàng Huy Định

Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon giá rẻ tại huyện Quản Bạ
Không gian đậm chất núi rừng của nhà hàng Huy Định. 

Địa chỉ: thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, Hà Giang.

Nhà hàng Huy Định có không gian vô cùng truyền thống, thiết kế bên trong hoàn toàn là các vật liệu tự nhiên từ tre, gỗ mang đến không gian thưởng thức ẩm thực ấm cúng, mộc mạc, hoàn toàn thiên nhiên cho du khách.

Đặc biệt, với thực đơn phong phú bao gồm cơm các món, đồ nhậu, lẩu gà đen, cá suối, cơm bình dân và cơm suất với nhiều món ngon thực sự là một chốn trải nghiệm món ngon phố núi chất lượng. Đặc biệt giá cả ở đây không quá cao rất phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

4. Nhà hàng Huyền Trang

Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon giá rẻ tại huyện Quản Bạ
Nhà hàng Huyền Trang chuyên đặc sản đồng quê

Địa chỉ: bản Nà Khoang, Quản Bạ, Hà Giang.

Nhà hàng Huyền Trang tự hào mang đến cho thực khách gần xa với với một danh mục thực đơn phong phú chủ yếu là đặc sản tươi sống như Ba ba, cá trình, cá chép giòn, cá lăng, cá quả, ếch, gà đồi, lợn bản, gỏi cá mù tạt, gỏi cá Bắc Giang, và nhiều món khác.

Đặc biệt nhà hàng này được du khách không chỉ  ấn tượng bởi menu ngon miệng mà không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có bãi đậu xe ô tô khá rộng luôn mang đến sự thoải mái, thuận tiện nhất.

5. Nhà hàng H’Mong village

Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon giá rẻ tại huyện Quản Bạ
Quán ăn view đẹp không gian mở thoáng đãng vừa ăn vừa chill

Đây thực sự là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức tinh hoa ẩm thực phố núi. Nằm trong khu nghỉ dưỡng  H’Mong village, nhà hàng thực sự mang đến những thực đơn phong phú, chất lượng xứng tầm. Ngoài những món ăn truyền thống còn có những món ăn Á, Âu ngon miệng.

Đến đây du khách không đơn thuần là thưởng thức ẩm thực mà còn thưởng thức cả tinh hoa nghệ thuật trong từng món ăn. Mỗi một món  tới miệng thực khách là cả một tâm huyết của chủ lẫn nhân viên nhà hàng. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận từ trong bản làng, đảm bảo tươi ngon, sạch. Các khâu chế biến đảm bảo kỹ thuật chuyên nghiệp.

Đặc biệt với không gian sang trọng, view núi đồi thơ mộng đúng chuẩn nhà hàng chất lượng, nhà hàng H’Mong village  quả là một địa chỉ ẩm thực hoàn hảo cho du khách.

Trên đây là  một số thông tin về top 5 nhà hàng ngon, chất lượng mà giá cả phải rất phải chăng ở Quản Bạ mà du khách có thể tham khảo để trải nghiệm ẩm thực phố núi. Chúc các bạn có những hành trình tuyệt vời nhất khi đến với cao nguyên đá.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”