Quảng Ninh sẽ bắn pháo hoa tầm thấp tại Carnaval Hạ Long 2023

a firework exploding over a city

Carnaval Hạ Long: Sự kiện đặc biệt của Quảng Ninh

Carnaval Hạ Long là một sự kiện đặc biệt của Quảng Ninh, nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật và giải trí, thu hút hàng ngàn khách du lịch đến với vùng đất này. Năm 2023, sự kiện này sẽ có một điểm nhấn đặc biệt hơn khi Quảng Ninh tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong suốt 15 phút.

Quảng Ninh sẽ bắn pháo hoa tầm thấp tại Carnaval Hạ Long 2023
Tham dự chương trình sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ, vũ đoàn nổi tiếng, hoa hậu, diễn viên chuyên nghiệp, nghệ nhân dân gian và gần 2.000 diễn viên

Bắn pháo hoa tầm thấp tại Carnaval Hạ Long 2023

Việc tổ chức bắn pháo hoa tại Carnaval Hạ Long 2023 sẽ được thực hiện theo đúng Nghị định số 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo. Việc bắn pháo hoa sẽ đảm bảo an ninh trật tự và tuyệt đối an toàn, không sử dụng ngân sách nhà nước.

Sự kiện Carnaval Hạ Long 2023

Carnaval Hạ Long 2023 sẽ bao gồm 4 phần: khai hội, chương trình nghệ thuật sân khấu, vũ hội đường phố, và bắn pháo hoa tầm thấp. Sự kiện này sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như ca sĩ, vũ đoàn, hoa hậu, diễn viên chuyên nghiệp, nghệ nhân dân gian và gần 2.000 diễn viên. Chương trình sẽ kéo dài trong 2 tiếng và kết thúc bằng màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút.

Mục tiêu của chương trình

Mục tiêu của chương trình là xây dựng hình ảnh vịnh Hạ Long, một Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận suốt 29 năm và khẳng định thương hiệu Carnaval Hạ Long. Với sứ mệnh trở thành kim chỉ nam cho người du lịch đến mọi miền Việt Nam, TRIPMAP sẽ cập nhật các thông tin về sự kiện và giúp khách du lịch có trải nghiệm tốt nhất tại Carnaval Hạ Long 2023.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”