Hạ Long sẽ tổ chức sự kiện hoành tráng Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Thành Lập

Thành phố Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam, sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập vào ngày 22/12 tới đây. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 6.000 đại biểu, bao gồm khách mời từ trung ương, các tỉnh trong nước, khách mời quốc tế và người dân địa phương.

Chương trình, với chủ đề “Hạ Long hành trình phát triển – Khát vọng rồng bay”, sẽ diễn ra tại Quảng trường Sun Carnival, bắt đầu từ 20h00. Sự kiện này không chỉ là một phần quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập thành phố mà còn là cơ hội để tri ân và động viên các thế hệ cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân TP Hạ Long.

1 góc Hạ Long tươi đẹp
1 góc Hạ Long tươi đẹp

Nổi bật trong chương trình là phần nghệ thuật sử thi, thể hiện tinh thần và ý chí của con người TP Hạ Long trong suốt 30 năm hình thành và phát triển. Màn bắn pháo hoa tầm thấp sẽ là điểm nhấn kết thúc chương trình.

Sự kiện này cũng là dịp để ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của TP Hạ Long trong 30 năm qua, đồng thời tạo ra sản phẩm du lịch đặc sắc mùa Giáng sinh và chào đón năm mới. Chương trình hứa hẹn sẽ góp phần vào việc kích cầu du lịch của tỉnh và thành phố.

Toàn bộ chương trình sẽ được Trung tâm Truyền thông tỉnh truyền hình trực tiếp trên sóng QTV1 và QTV3, cũng như phát sóng trên các kênh truyền hình địa phương khác trên cả nước.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”