Gợi ý lịch trình tour Hà Nội – đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm (3N2Đ)

Toàn cảnh đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Hôm nay, TRIPMAP muốn giới thiệu với bạn một tour du lịch đầy hấp dẫn từ Hà Nội đến đảo Cô Tô trong vòng 3 ngày 2 đêm. Đảo Cô Tô, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở vịnh Bắc Bộ, nổi tiếng với những bãi biển trắng mịn, nước biển trong xanh và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Giới thiệu về Đảo Cô Tô

Trong tour Hà Nội đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thú vị tại Đảo Cô Tô – một nơi nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh mát lạnh. Cô Tô là một quần đảo nằm trong lòng vịnh Bắc Bộ, bao gồm nhiều đảo như Cô Tô lớn, Cô Tô nhỏ, Thanh Lâm, Trần và hàng loạt các hòn đảo nhỏ khác. Không chỉ hòa mình vào làn nước biển trong xanh, du khách còn có thể tham quan rừng nguyên sinh, hải đăng, khu tưởng niệm và tượng đài Hồ Chí Minh, cầu cảng, ngôi làng chài truyền thống, các vịnh biển tuyệt đẹp và những bãi đá tự nhiên độc đáo.

Trong tour Hà Nội đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thú vị tại Đảo Cô Tô
Trong tour Hà Nội đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thú vị tại Đảo Cô Tô

Lịch trình Tour Hà Nội –  Đảo Cô Tô

Ngày 1: HÀ NỘI – CẢNG AO TIÊN – ĐẢO CÔ TÔ

6h00: Tập trung tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Đón quý khách và khởi hành đi Vân Đồn. Dừng xe tại Sao Đỏ, Hải Dương để ăn sáng (tự túc).

11h00: Đến cảng Cảng Ao Tiên và dùng bữa trưa tại nhà hàng.

12h15-13h00: Lên tàu cao tốc thăm vịnh Bái Tử Long và đảo Cô Tô.

15h00: Đến đảo Cô Tô và nhận phòng khách sạn trên đảo.

16h30: Tham quan đảo Cô Tô, đi trên con đường tình yêu và tắm biển tại bãi biển thị trấn. Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

20h: Ăn tối hải sản.

Sau đó, dạo biển, trải mền ra ngồi trên bờ biển, hát hò ngoài biển. Quý khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: BÃI ĐÁ MÓNG RỒNG – CẢNG QUÂN SỰ BẮC VÀN – BÃI VÀN CHẢY – HẢI ĐĂNG – BÃI HỒNG VÀN.

6h30: Ăn sáng.

7h30: Xe ô tô (hoặc xe máy) đón quý khách để thăm bãi đá Móng Rồng, cầu Mỵ và mũi Ông Minh – những điểm đẹp nhất trên đảo Cô Tô.

Tiếp theo, quý khách sẽ thăm cảng quân sự Bắc Vàn, nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh xa xôi của đảo Cô Tô.

10h: Đoàn sẽ tiếp tục đến bãi biển Vàn

Ngày 3: BẾN CẢNG TAO TIÊN VỀ HÀ NỘI

7h: Ăn sáng. Tự do khám phá thị trấn Cô Tô, mua hải sản làm quà trên đảo như mực một nắng, tu hài, sò, sao biển…

9h: Lên tàu trở về đất liền.

12h: Dùng bữa trưa tại bến cảng Ao Tiên.

13h30: Xuất phát trở về Hà Nội.

18h: Về đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi tuyệt vời Tour Hà Nội – Đảo Cô Tô 3N2Đ, hy vọng gặp lại du khách trong các tour du lịch Hạ Long tiếp theo.

Giá trọn gói bao gồm:

  • Xe du lịch mới, cao cấp từ Hà Nội – Cảng Ao Tiên – Hà Nội.
  • Khách sạn: Hoàng Gia, Phương Thúy, Toàn Thắng hoặc tương đương. Tiêu chuẩn 2 người/phòng, trang thiết bị mới, có điều hòa.
  • Bữa ăn theo lịch trình: 100.000VND/bữa chính, 30.000VND/bữa phụ.
  • Tàu cao tốc: Cảng Ao Tiên – Cô Tô – Cảng Ao Tiên.
  • Xe ô tô hoặc xe máy để tham quan theo lịch trình trên đảo.
  • Vé tham quan.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt, tiếng Anh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm vùng địa điểm.

Không bao gồm:

  • Đồ uống.
  • Chi phí cá nhân.

Ghi chú:

  • Do đảo tự nhiên còn hoang sơ, các tiện nghi du lịch trên đảo có hạn chế, vì vậy khách hàng có thể mang theo đồ ăn vặt và nước uống đủ cho chuyến đi.
  • Phụ thu cho trẻ em:
    • Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí, ăn ngủ chung với bố mẹ. (Hai người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Từ trẻ em thứ 2 phụ thu 50% giá người lớn)
    • Trẻ em từ 5-8 tuổi: Phụ thu 75% giá tour.
    • Trẻ em từ 9 tuổi trở lên: Tính như người lớn.
Toàn cảnh đảo Cô Tô, Quảng Ninh
Toàn cảnh đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Những lưu ý trước khi tham gia tour Hà Nội – Cô Tô

  1. Liên hệ với một công ty du lịch uy tín hoặc đại lý du lịch để đặt tour Hà Nội – Cô Tô. Bạn có thể tìm kiếm thông tin hoặc nhờ đội ngũ thổ địa của TRIPMAP tư vấn.
  1. Xác định thời gian và ngày khởi hành phù hợp với lịch trình của bạn. Tour Hà Nội – Cô Tô thường kéo dài 3 ngày 2 đêm, với khởi hành từ Hà Nội vào buổi sáng.
  1. Đảm bảo bạn đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân như hộ chiếu, giấy tờ tuỳ thân, và vé máy bay (nếu có). Xác nhận lại thông tin về lịch trình và điều khoản tour với công ty du lịch trước khi khởi hành.
  1. Ngày đầu tiên của tour, bạn sẽ được đón từ khách sạn hoặc điểm hẹn ở Hà Nội. Sau đó, bạn sẽ tham gia một chuyến xe buýt hoặc xe du lịch đến cảng Ao Tiên, nơi bạn sẽ lên tàu đi đến Cô Tô.
  1. Trên đảo Cô Tô, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động như bơi, lặn ngắm san hô, thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng như bãi Trân Châu, biển Bờ Đèn, và rừng nguyên sinh.
  1. Sau hai ngày khám phá trên đảo Cô Tô, bạn sẽ trở về cảng Ao Tiên và lên xe để quay trở lại Hà Nội. Thông thường, tour kết thúc vào buổi tối ngày thứ ba.
Cô Tô là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất miền Bắc nước ta
Cô Tô là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất miền Bắc nước ta

Một số tips khi tham gia tour Hà Nội – Cô Tô

  1. Hãy chuẩn bị cho chuyến đi bằng cách mua sắm và đóng gói đồ dùng cá nhân như áo mưa, kem chóng nắng, kem chống muỗi, áo phông, quần đùi, dép đi biển, và các vật dụng cá nhân khác.
  1. Đảm bảo bạn mang theo đủ tiền mặt và thẻ tín dụng để thanh toán các chi phí phát sinh trong suốt chuyến đi.
  1. Nên mang theo đồ bơi, ống kính máy ảnh, và máy sạc dự phòng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên hòn Cô Tô.
  1. Hãy tuân thủ các quy định và hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch và không làm ô nhiễm môi trường hoặc gây hại cho các sinh vật biển và động vật hoang dã.
  1. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt hoặc điều kiện dinh dưỡng đặc biệt, hãy thông báo trước cho nhà tổ chức tour để họ có thể sắp xếp phù hợp.
  1. Mang theo đủ nước uống và thức ăn nhẹ trong suốt chuyến đi để tránh quá khát và đảm bảo sức khỏe tốt.
  1. Khám phá đảo Cô Tô cần sự chú ý và tôn trọng đối với thiên nhiên, vì vậy hãy giữ gìn vệ sinh và không bỏ rác bừa bãi. Hãy tôn trọng các quy định bảo vệ môi trường và du lịch bền vững.
  1. Cuối cùng, hãy thưởng thức mỗi khoảnh khắc trên đảo Cô Tô và tận hưởng sự yên bình và hoang sơ của đảo này.

Nhớ kiểm tra các thông tin cập nhật và yêu cầu pháp lý liên quan đến du lịch và dịch tễ trước khi đi du lịch để đảm bảo an toàn và tuân thủ tất cả các quy định hiện hành.

Hy vọng rằng lịch trình tour Hà Nội – đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm mà TRIPMAP giới thiệu đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị. Đừng ngần ngại lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của mình để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đảo Cô Tô. Hãy nhớ rằng, mỗi chuyến đi là một cơ hội để tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh chúng ta, và TRIPMAP luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mỗi hành trình. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo của TRIPMAP. Chúc bạn có những chuyến đi thật vui vẻ và tràn đầy trải nghiệm!

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”