Cập nhật giá menu và combo tại Valley Beach Club Hạ Long mới nhất 2023

Chào mừng đến với TRIPMAP – người bạn đồng hành trung thành trong hành trình khám phá và trải nghiệm du lịch! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một điểm đến độc đáo và hấp dẫn tại Hạ Long – Valley Beach Club. Được biết đến là quán bar nằm trên bãi biển đẹp nhất, Valley Beach Club hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị, cuồng nhiệt và tuyệt vời cho du khách. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về giá menu và combo đa dạng tại địa điểm này, để bạn có thêm thông tin để lựa chọn và thưởng thức tốt nhất. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá Valley Beach Club – nơi thiên nhiên, âm nhạc và vui chơi kết hợp hoàn hảo dưới ánh sao sáng rực rỡ!

Cập nhật giá menu và combo tại Valley Beach Club Hạ Long mới nhất 2023 DJ Mie tại Valley Beach Club

Valley Beach Bar đang trở thành một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Hạ Long của bạn. Sự nổi bật của quán bar này không chỉ nằm ở vị trí đẹp mà còn ở những màn trình diễn nóng bỏng của các nữ Dance và những DJ nổi tiếng. Hãy cùng TRIPMAP khám phá thêm về thời gian hoạt động và bảng giá tại Valley Beach Bar để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Khi đến Valley Beach Bar, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống về đêm, âm nhạc và biển cả. Đây là nơi lý tưởng để bạn tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp, anh em chí cốt và thưởng thức những combo đồ uống và hoa quả phong phú. Bảng giá combo tại Valley Beach Bar sẽ giúp bạn lựa chọn những món phù hợp nhất cho bữa tiệc của mình.

Nhật giá menu và các combo tại Valley Beach Clubhạ long

 

Bảng giá Valley Bar Hạ Long | Combo 4-6
Bảng giá Valley Bar Hạ Long | Combo 4-6

Valley Beach Bar được xem là một trong những quán bar hấp dẫn nhất tại Hạ Long, nằm trên bãi biển tuyệt đẹp, tạo điều kiện thuận lợi để bạn cùng đồng bọn thả hồn vào không gian vui vẻ dưới bầu trời đầy sao, quyện chung với tiếng sóng biển êm đềm và hơi thở của biển cả.

Không chỉ nổi tiếng với không gian độc đáo, Valley Beach Bar còn đa dạng với menu đồ uống phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ những thức uống cơ bản như nước ép cho đến các loại cocktail, rượu, champagne, và martini, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của bạn.

Ngoài những trải nghiệm thú vị, Valley Beach Bar còn đem đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Nếu bạn là nhóm từ 10 người trở lên và tổng hóa đơn đạt trên 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận được giảm 10% tổng bill. Điều này áp dụng khi bạn đặt bàn trước qua số hotline hoặc inbox qua fanpage và không kết hợp với các chương trình ưu đãi khác. Hơn nữa, nếu bạn có dịp sinh nhật và đặt bàn trước, bạn cũng sẽ được hưởng 10% giảm tổng bill.

Cập nhật giá menu và combo tại Valley Beach Club Hạ Long mới nhất 2023Bảng giá Valley Bar Hạ Long – Combo 19-21

Valley Beach Bar không chỉ là một quán bar đơn thuần, mà còn là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Hạ Long của bạn. Hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt diệu tại quán bar này và thưởng thức những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn mà họ mang đến.

Valley Beach Club ở đâu?

Nằm tại đường Kỳ Quan, khu B của bãi tắm Sun World, Bãi Cháy, Valley Beach Bar hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn, vui vẻ và thú vị nhất. Với giờ mở cửa từ 20h00 đến 2h00 hôm sau, quán sẽ sẵn sàng đón chào và phục vụ bạn vào những khoảnh khắc đặc biệt trong đêm. Thả mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, âm nhạc sống động, và không khí cuồng nhiệt của một quán bar hạng sang.

Cập nhật giá menu và combo tại Valley Beach Club Hạ Long mới nhất 2023
Vũ công xinh đẹp tại Valley Beach Club

Vị trí độc đáo trên bãi biển khiến Valley Beach Bar trở thành một điểm đến bãi biển nổi bật trong khu vực Hạ Long. Sự xuất sắc của các dancer và những buổi biểu diễn âm nhạc đặc sắc cùng sự góp mặt của các DJ nổi tiếng đã tạo nên không gian sôi động và cuồng nhiệt không thể bỏ qua.

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trên bãi biển, nhìn ra tầm nhìn tuyệt vời của biển cả, và cùng hòa mình vào không khí sôi động, cuồng nhiệt của Valley Beach Bar. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể nào quên khi bạn đến với quán bar này.

Hãy dành thời gian thưởng thức và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại Valley Beach Bar – điểm đến vui chơi và giải trí tuyệt vời trong chuyến du lịch của bạn tại Hạ Long.

Tham gia cùng TRIPMAP khám phá về giá menu và combo tại Valley Beach Club – một quán bar bãi biển độc đáo và nổi bật tại Hạ Long. Hy vọng thông tin và trải nghiệm mà chúng tôi mang đến đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết và chân thực hơn về điểm đến này. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những khoảnh khắc thú vị, hấp dẫn và cuồng nhiệt khi đặt chân đến Valley Beach Club. Hãy để TRIPMAP tiếp tục đồng hành cùng bạn trong những chuyến phiêu lưu tiếp theo, và đừng ngần ngại khám phá thêm những điểm đến tuyệt vời khác trên khắp thế giới. Hẹn gặp lại bạn ở những bài giới thiệu du lịch sắp tới! Chúc bạn có một chuyến du lịch thật trọn vẹn và đáng nhớ!

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”