Review quán Cappuccino Coffee không gian rộng số 108 Nguyễn Du, P. Nguyễn Trãi, Hà Giang

Trong hành trình khám phá những thiên cảnh ở Hà Giang có lẽ đôi lúc đôi chân bạn cũng mỏi mềm muốn tìm một chốn để dừng chân, nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức ly đồ uống nóng hổi của chốn non cao, ngẫm lại những dư vị ngọt ngào của mỗi chuyến di. Một trong những gợi ý cho bạn chính là Cappuccino Coffee. Đến với không gian quán bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng TRIPMAP review một số thông tin về địa điểm này.

Quán Cappuccino Coffee ở đâu?

Cappuccino Coffee hướng đến một không gian xanh, thân thiện với tự nhiên
Cappuccino Coffee hướng đến một không gian xanh, thân thiện với tự nhiên

Quán Cappuccino Coffee là một trong những không gian xanh vô cùng độc đáo tọa lạc trên con phố sầm uất nhất của thành phố Hà Giang.  Bạn chỉ cần xem trên bản đồ tìm số 108 Nguyễn Du, P. Nguyễn Trãi,  rẽ vào ngõ nhỏ bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một quán cà phê đậm chất thiên nhiên nơi rẻo cao.

Cappuccino Coffee có gì hấp dẫn du khách?

Có thể nói Cappuccino Coffee  hấp dẫn du khách bởi một không gian thiên nhiên vô cùng ấn tượng và thực đơn đặc biệt với 2 thức uống tủ đó là cà phê trứng và cà phê cốt dừa.

Không gian đậm chất thiên nhiên phố núi

Review quán Cappuccino Coffee không gian rộng số 108 Nguyễn Du, P. Nguyễn Trãi, Hà Giang
Cappuccino Coffee là sự pha trộn giữa thiết kế truyền thống và phong cách hiện đại

Cappuccino Coffee mang đến cho du khách một không gian mở cực kỳ thoáng đãng. Quán gồm 2 khu, khu trong nhà và khu ngoài trời. Khu trong nhà được thiết kế rất độc đáo, vừa phảng phất dư âm của lối kiến trúc truyền thống vừa có chút dư vị của thiết kế hiện đại. Tất cả các đồ vật trang trí từ bàn, ghế, lọ hoa, cây cảnh, đèn màu, khu đọc sách, khu pha chế…đều được bố trí một cách hài hòa, tinh tế, không quá cầu kỳ, tối giản hóa đảm bảo mang đến một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn phù hợp với những ai thích yên tĩnh.

Khu ngoài trời vô cùng thoáng rộng, cảnh quan xanh mát, hiền hòa, ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Đặc biệt, không khí ở đây cực kỳ trong lành, cảnh vật nhẹ nhàng, thanh thoát và rất yên tĩnh tạo cho du khách cảm giác thân thiện, gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.  Bất kỳ một góc nhỏ nào bạn cũng có thể sáng tạo ra những kiểu check in đẹp nhất. Chủ quán bố trí rất nhiều bàn ghế nhỏ để khách có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm phong cảnh.

Menu ở Cappuccino Coffee có gì ?

Đồ uống của quán Cappuccino Coffee
Đồ uống của quán Cappuccino Coffee

Theo chia sẻ của rất nhiều du khách thì hương vị đồ uống của quán rất đậm đà, menu phong phú, mới lạ, độc đáo mà cappuccino, latte… chính là điểm nhấn. Và hai món đặc biệt nổi tiếng của quán là cà phê trứng và cà phê cốt dừa. Với công thức đặc biệt và cách pha chế truyền thống riêng thì cà phê trứng và cà phê cốt dừa của Cappuccino Coffee đã được khách trong nước, khách nước ngoài và cả các trang du lịch khen ngợi và đánh giá rất cao.

Chủ quán tài hoa, thân thiện và mến khách

Review quán Cappuccino Coffee không gian rộng số 108 Nguyễn Du, P. Nguyễn Trãi, Hà Giang
Tất cả các menu đồ uống của quán đều được chủ quán chế biến với tâm huyết và niềm đam mê công việc

Với tâm huyết của nghề chủ quán Cappuccino Coffee là chị Đỗ Phương Thảo cho biết việc mở quán không đơn giản mà công việc kinh doanh mà đó còn là đam mê nghề nghiệp. Chị không chỉ trực tiếp cùng chồng lên ý tưởng décor cho quán mà tất cả các đồ uống của quán chị đều trực tiếp pha chế và trang trí. Với kinh nghiệm nhiều năm cộng với nhiệt huyết và những kỹ năng đã được đào tạo  qua  Barista chị đã chứng minh được tình yêu trong công việc.

Những menu đồ uống qua tay chị đều có sự điều chỉnh và sáng tạo một cách tinh tế nên luôn mang đến những hương vị ngon khác biệt. Chị cho rằng mỗi một menu đồ uống là một tác phẩm nghệ thuật mà chủ nhân là những nghệ sĩ tài hoa. Vì vậy, chị đã được xuất hiện trên các diễn đàn kinh tế của tỉnh và được mời  làm nhân vật cho chương trình “nghề và làng nghề của đài truyền hình Hà Giang”. Hiện chị cũng đang thu nhận và dạy nghề cho rất nhiều học viên. Du khách mỗi khi đến đây thưởng thức đồ uống đều hết sức hài lòng và khen ngợi.

Có thể nói  Cappuccino coffee thực sự là một địa chỉ thưởng thức đồ uống và nghệ thuật pha chế rất hấp dẫn. Quán đẹp, đồ uống ngon, được decor tỉ mỉ đến mức tinh tế, không gian tụ nhiên cùng với tâm ý tuyệt vời của chủ quán tạo nên một không gian hài hòa, hút hồn du khách.

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”