Review quán Cafe Núi Cấm nổi tiếng view siêu đẹp tại thành phố Hà Giang

Thành phố Hà Giang thu hút đông đảo giới trẻ đến thăm và trải nghiệm văn hóa núi. Nếu bạn muốn tìm kiếm chút không khí phố thị trong chuyến du lịch của mình, thì Cafe Núi Cấm là một điểm dừng lý tưởng. Dưới đây là một số đánh giá về quán cafe lãng mạn này.

Cafe Núi Cấm nằm ở đâu?

Cafe Núi Cấm nằm trên ngọn núi Cấm Sơn - nơi cao nhất của thành phố Hà Giang
Cafe Núi Cấm nằm trên ngọn núi Cấm Sơn – nơi cao nhất của thành phố Hà Giang

Cái tên Núi Cấm có lẽ sẽ khá quen thuộc đối với rất nhiều du khách khi đã bén duyên với miền đất cao nguyên Hà Giang. Núi Cấm hay còn gọi là núi Cấm Sơn là một trong những ngọn núi hoang sơ, sừng sững ngay giữa lòng thành phố, bên bờ sông Lô thơ mộng. Nơi đây không chỉ là một địa danh du lịch ấn tượng mà còn là nơi ghi lại những trang sử hào hùng của dân tộc trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp cứu nước.

Và quán cafe Núi Cấm tọa lạc ngay trên ngọn thiêng liêng này. Tới đây du khách không chỉ được thưởng thức những ly cafe nóng hổi mà còn được thưởng ngoạn một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ giữa chốn phố thị phồn hoa.

Đi đến cafe Núi Cấm như thế nào?

Trên hành trình chinh phục núi Cấm Sơn thì bạn có thể dừng ở quán cafe này để nghỉ chân, ngắm phong cảnh thì không còn gì bằng. Tới đây du khách có thể đi bằng xe ô tô du lịch hoăc phượt bằng xe máy. Đến gần chân núi bạn phải gửi xe và đi bộ lên núi qua cung đường bậc thang quanh co, uốn lượn và rất dốc. Trên hành trình này bạn có thể tận hưởng trải nghiệm leo núi, vừa đi vừa thưởng ngoạn phong cảnh.

Tại sao cafe Núi Cấm rất thu hút du khách?

Sỡ dĩ quán cafe này rất hút du khách đặc biệt là những ngày cuối tuần có lẽ bởi không gian thiên nhiên vô cùng lý tưởng. Nơi này là địa điểm ngắm cảnh thần thánh và là địa điểm sống ảo triệu like của các tín đồ đam mê du lịch.

View ngắm cảnh thần thánh của cafe Núi Cấm

Góc check in trong quán cà phê Núi Cấm Hà Giang
Góc check in trong quán cà phê Núi Cấm Hà Giang

Cafe Núi Cấm được rất nhiều du khách đánh giá rất cao bởi không gian thoáng mát, cao rộng, view ngắm cảnh thì khỏi phải chê. Bởi nằm ở địa phận núi Cấm, nơi cao nhất của thành phố nên từ đây bạn có thể bao quát toàn cảnh sắc bên dưới chân núi. Đó chính là bức tranh nguyên sơ, thanh bình và đẹp nhất về thiên nhiên và con người. Ngồi nhâm nhi cốc cafe nóng hổi, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn không khí tấp nập của một thành phố vùng cao, ngắm dòng sông Lô, sông Miện thơ mộng, ngắm cầu Yên Biên hùng vĩ khi về đêm. Đặc biệt, nếu bạn muốn săn mây, đón bình minh, ngắm hoàng hôn lãng mạn, ngắm sao trời vùng biên ải thì chắc chắn bạn đã tìm đúng địa điểm.

Cafe Núi Cấm – góc sống ảo triệu like

Góc sống ảo view toàn thành phố Hà Giang quán cà phê trên núi Cấm
Góc sống ảo view toàn thành phố Hà Giang quán cà phê trên núi Cấm

Không chỉ có view ngắm cảnh đỉnh chóp mà quán cafe này còn mang đến cho du khách không gian sống ảo vô cùng độc đáo với 4 khu check in xịn xò. Bất cứ một góc nhỏ nào bạn cũng có thể tạo nhiều kiểu dáng với khung màn cực kỳ độc đáo. Bốn khu check in sẽ mang lại cho bạn 4 trải nghiệm sống áo hoàn toàn khác nhau.

  • Khu trong nhà tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng, vừa cổ điển lại rất lãng mạn.
  • Khu ngoài trời với view check in cực thiên nhiên
  • Mô hình cafe xe buýt lưu động: mang đến những trải nghiệm đầy tính thử thách.
  • Khu view cực cao trên nóc sàn xe dành cho những du khách thích trải nghiệm mạo hiểm.

Thức uống tại quán cafe Núi Cấm như thế nào?

Du khách tới đây rất đông vào những ngày cuối tuần để ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống
Du khách tới đây rất đông vào những ngày cuối tuần để ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống

Có thể nói menu mà quán cafe này mang đến khá phong phú và đa dạng. Theo đánh giá của du khách thì hương vị chưa có phần đặc biệt như nhiều quán khác nhưng nhìn chung khá ổn, ngon và sạch sẽ mà giá cả rất phải chăng, chỉ dao động từ 25.000đ – 30.000đ/ly. Mà tại đây, vừa có thể thưởng thức đồ uống, vừa thưởng ngoạn phong cảnh, check in thì quá đỉnh. Bởi vậy, vào những ngày cuối tuần quán luôn tấp nập khách.

Cafe Núi Cấm có thể được xem là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm thành phố cao nguyên đá Hà Giang. Hãy dành thời gian tận hưởng không gian ấn tượng tại đây khi bạn đặt chân đến.

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”