Review quán cà phê Lofita Tea & Coffee view đẹp tại số 247 Nguyễn Thái Học, P. Trần Phú, Hà Giang

Có lẽ du khách khi nghe đến cái tên Lofita Tea & Coffee không ít người sẽ nhớ đến đây chính là một trong những điểm hẹn sang chảnh ở chốn hạ thành. Nhưng tại vùng địa đầu Tổ quốc xa xôi Hà Giang cũng có một Lofita Tea & Coffee mang hơi hướng của một vùng núi cao nguyên hoang sơ, bí ẩn và rất trữ tình.

Lofita Tea & Coffee ở đâu?

Review quán cà phê Lofita Tea & Coffee view đẹp tại số 247 Nguyễn Thái Học, P. Trần Phú, Hà Giang
Lofita Tea & Coffee – không gian sang chảnh của giới trẻ chốn rẻo cao

Lofita Tea & Coffee là một trong những thương hiệu quán cafe nổi tiếng có mặt ở khắp vùng đất Hà Thành. Mặc dù mới có mặt ở phố núi chưa lâu, nhưng địa chỉ này rất được giới trẻ săn đón.

Tọa lạc ở  số 247 Nguyễn Thái Học, P. Trần Phú – con đường sầm uất nhất nhì thành phố vùng biên viễn, nên du khách di chuyển đến đây vô cùng thuận lợi và dễ kiếm.

Lofita Tea & Coffee thiên đường sống ảo triệu view

Review quán cà phê Lofita Tea & Coffee view đẹp tại số 247 Nguyễn Thái Học, P. Trần Phú, Hà Giang
Không gian Lofita Tea & Coffee vừa hiện đại vừa cổ điển

Có thể nói Lofita Tea & Coffee mang đến cho du khách Hà Giang những không gian thư giãn và sống ảo sang chảnh, phong cách bậc nhất phố núi. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và các hoạ tiết cổ điển thể hiện tinh tế nhiều nét văn hóa vùng cao.

Lướt qua một vòng không gian quán ấn tượng đầu tiên là không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng, được trang trí cầu kỳ nhưng lại rất tự nhiên, xin xò nhưng lại rất ấm cúng, thanh lịch và rất nhẹ nhàng. Quán lấy gam màu cam làm màu chủ đạo mang đến cảm giác tươi mát đầy mới lạ cho khách. Ngoài ra quán được bố trí nhiều cây xanh, tận dụng ánh sáng tối đa của tự nhiên, mỗi một góc ngồi bạn đều không cần quá tốn sức cũng thu hoạch được ngàn tấm ảnh triệu like.

Nơi này đặc biệt vì dù tọa lạc tại trung tâm thành phố, nhưng lại mang đến không khí yên bình và vô cùng lãng mạn. Bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn ngọt ngào, ngồi thoải mái cùng bạn bè hoặc người yêu, với những giai điệu nhẹ nhàng và du dương.

Lofita Tea & Coffee – hương vị cafe đất Hà thành

Review quán cà phê Lofita Tea & Coffee view đẹp tại số 247 Nguyễn Thái Học, P. Trần Phú, Hà Giang
Lofita Tea & Coffee – một trong những quán cafe ngon nhất ở phố núi

Rất nhiều du khách khi đến với Lofita Tea & Coffee đều cảm nhận được những không gian tuyệt vời và những menu đồ uống tuyệt hảo nhất. Có lẽ mang một chút dư vị của thủ đô nên hương vị đồ uống ở nơi này được đánh giá là khá đặc biệt, ngon và tươi mới, “lỡ chạm tay thôi là nhớ nhau cả đời”. Bạn có thể vừa check in, ngắm cảnh, vừa thưởng thức hương vị đồ uống nóng hổi được pha chế theo công thức đặc biệt có một không hai và chỉ có tại Lofita.

Thực đơn ở đây rất phong phú, bao gồm nhiều loại nước ép, trà hoa quả, cafe, và sữa chua. Một điểm đặc biệt là món trà hoa quả nhiệt đới, với hương vị thanh ngọt, cùng sữa hạt điều và trân châu đường đen, tạo nên một trải nghiệm ngọt ngào, khiến bạn quên hết mọi lo âu.

Chính sách ở Lofita Tea & Coffee dành cho khách hàng

Lofita Tea & Coffee có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng
Lofita Tea & Coffee có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Với chất lượng tuyệt hảo và không gian sống ảo triệu like nhưng Lofita Tea & Coffee lại còn có nhiều chính sách dành cho khách hàng. Ngoài đơn giá rất hợp lý thì khi bạn đăng ký hội viên thì sẽ giảm thêm 15% và nhận được rất nhiều đãi ngộ hấp dẫn trong các dịp khác.

Đội ngũ nhân viên ở Lofita Tea & Coffee

Nhân viên của quán đa số là các bạn trẻ nên rất năng động, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kỹ năng pha chế bài bản, hiểu tâm lý khách hàng nên khách đến đây luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và rất hài lòng.

Lofita Tea & Coffee Hà Giang có thể nói là một trong những làn gió mới mang hơi hướng tươi trẻ của chốn thành đô đến nơi biên viễn xa xôi. Nếu bạn muốn một lần chìm đắm trong cảnh sắc của núi non rừng thẳm vùng cao mà lại có thể cùng hòa quyện trong hương vị ngọt ngào của cafe Hà thành thì nơi này chính là điểm đến số một ở chốn rẻo cao này.

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”