Review nhà hàng Cánh Tiên “Wings Bungalow Restaurant” thôn Tiến Thắng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang

Review nhà hàng Cánh Tiên "Wings Bungalow Restaurant" thôn Tiến Thắng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang

Hà Giang là một vùng đất du lịch rất hấp dẫn khách thập phương. Du ngoạn tới đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những dịch vụ lưu trú và ăn uống. Tuy là một tỉnh vùng cao nhưng nơi này có rất nhiều khách sạn, nhà hàng, homestay chất lượng, giá cả lại phải chăng đáp có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho rất nhiều viễn khách. Và trong đó phải kể đến nhà hàng Cánh Tiên “Wings Bungalow Restaurant” . Dưới đây là review một số thông tin để bạn tham khảo.

Nhà hàng Cánh Tiên ở đâu?

Nhà hàng Cánh Tiên (tiếng anh: Wings Bungalow Restaurant) là tổ hợp nhà hàng, homestay  nằm ngay trung tâm thành phố Hà Giang, cách bến xe thành phố chững 2km. Tọa lạc tại thôn thôn Tiến Thắng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang. Đây là địa chỉ rất được khách du lịch yêu thích.

Wings Bungalow Restaurant có gì hấp dẫn du khách?

Thiên nhiên và kiến trúc ở Wings Bungalow Restaurant

Cảnh quan nhà hàng Cánh Tiên
Cảnh quan nhà hàng Cánh Tiên

Có thể nói tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố nhưng cảnh quan nơi đây khá yên tĩnh và mát mẻ. Ấn tượng với du khách là không gian thiên nhiên cực kỳ xanh mát, nhẹ nhàng và rất quyến rũ. Khuôn viên vô cùng rộng lớn, có sự kết hợp khá hài hòa, tinh tế giữa kiến trúc và cảnh sắc. Wings Bungalow Restaurant có sông, hồ, có cây cầu nhỏ uốn lượn bắc qua, có những hòn non bộ được tạo từ những khối đá tai mèo xám ngắt, có cây cối xanh mát.

Tiếp đến là các bungalow biệt lập, nhỏ xinh  lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo, kiến trúc nhà sàn truyền thống nhưng lại xây dựng theo phong cách hiện đại trông vô cùng trang nhã, tinh tế. Trên mỗi bungalow đều có view ngắm cảnh cực chất, luôn mang đến không gian riêng tư, thoải mái cho du khách.

Đặc biệt là khu nhà hàng khá khang trang, rộng rãi, thiết kế 2 tầng, có bể bơi ngay trước sảnh,  rất thích  hợp tiếp khách đoàn, tổ chức sự kiện. Đến đây nhất là vào ban đêm dưới ánh đèn màu, khu nhà hàng vô cùng lung linh, huyền ảo dưới gam màu vàng trầm – màu của những ngôi nhà trình tường cổ của cư dân địa phương gợi cho du khách có chút hoài niệm, bâng khuâng khó tả.

Wings Bungalow Restaurant có những loại phòng nào?

Các phòng trong tổ hợp nghỉ dưỡng
Các phòng trong tổ hợp nghỉ dưỡng

Homestay bao gồm có 5 phòng đơn cho 2 người, 5 phòng đôi cho 4 người và 1 phòng tập thể. Mỗi phòng đều được trạng bị đầy đủ tiện nghỉ chăn, ga, gối, đệm sạch sẽ, nhà vệ sinh riêng, quạt, điều hòa và các đồ nội thất bằng gỗ rất xinh xắn. Mỗi phòng đều có ban công ngắm cảnh, cửa sổ thông thoáng. Du khách cư trú ở đây đảm bảo hoàn toàn thoải mái.

Phòng Dorm

Đây là loại phòng tập thể thích hợp với khách đoàn, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Lựa chọn những phòng này vừa có thể tiết kiệm được chi phí lại có thể tiện giao lưu, trò chuyện, trao đổi về chuyến đi. Phòng có giường đơn khá rộng rãi hoặc giường tầng khá riêng tư, để du khách có thể lựa chọn phù hợp.

Phòng đơn dành cho 2 người

Dạng phòng này thích hợp cho các cặp đôi, cặp vợ chồng.Decor đẹp, thiết kế trang nhã, gọn gàng, có nhà vệ sinh riêng.

Phòng đôi cho 4 người

Được bố trí giống như phòng đơn nhưng 2 giường thích hợp cho khách đi theo đội nhóm.

Dịch vụ tại Wings Bungalow Restaurant

Dịch vụ nhà hàng

Ngoài homestay Wings Bungalow Restaurant còn kinh doanh nhà hàng với menu thực đơn phong phú, có cả các món đặc sản dân tộc. Không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế gỗ rất sạch sẽ, có thể tổ chức tiệc, sự kiện, hội nghị.

Không gian ăn uống bên ngoài tại nhà hàng Cánh Tiên
Không gian ăn uống bên ngoài tại nhà hàng Cánh Tiên

Bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời được thiết kế ngay trước khuôn viên nhà hàng. Du khách có thể thoải mái hòa mình vào làn nước trong xanh sau sau những hành trình dài mệt mỏi.

Quầy bar

Quầy bar phục vụ các loại cà phê, nước uống, sinh tố, có không gian ngắm cảnh cực chất nhất là vào ban đêm.

Dịch vụ cho thuê xe máy

Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú thì Wings Bungalow còn cho du khách thuê xe máy giá rẻ, dòng xe chất lượng cao, dịch vụ tốt, hỗ trợ các bạn thuê xe hết sức nhiệt tình. Khi thuê xe đã bao gồm dịch vụ mượn bản đồ, giáp bảo hộ, mũ bảo hiểm, dây co chằng đồ, túi bảo hộ balo miễn phí.

Dịch vụ khác

Ngoài ra, có dịch vụ đặt vé xe khách, đưa đón khách miễn phí từ bến xe. Có chỗ ngủ miễn phí ngủ khi khách đến lúc 3,4h sáng.

Hỗ trợ đặt vé xe khách, vé du thuyền và kayak sông Nho Quế, đặt phòng xuyên tuyến cùng trải nghiệm cao nguyên đá Đồng Văn, dẫn tour du lịch Hà Giang.

Không gian ngoài trời khu vực nhà hàng Cánh Tiên
Không gian ngoài trời khu vực nhà hàng Cánh Tiên

Liên hệ đặt phòng và các dịch vụ kèm theo

Địa chỉ : Thôn Tiến Thắng, Xã Phương Thiện, Hà Giang.

Hotline: 034 532 9190( Chị Tuyết)

Với những thông tin về Wings Bungalow Restaurant được chia sẻ trên hi vọng sẽ mang đến cho bạn điểm lưu trú, ăn uống, thư giãn tuyệt vời. Đến với Wings Bungalow Restaurant bạn chỉ cần an tâm tận hưởng dịch vụ chất lượng , mọi hành trình đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình hướng dẫn và phục vụ. ​​​​​​​

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”