Quảng Ninh Siết Quy Định Về Giải Trí Bãi Biển Dành Cho Trẻ Em

Gần đây, quán bar trên bờ biển Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội với những video clip quay hình ảnh vũ công mặc bikini nhảy múa. Cảnh này thu hút hàng trăm du khách nhưng cũng gây ra tranh cãi về sự phù hợp với không gian công cộng, đặc biệt khi có sự tham gia của trẻ em.

Những mô hình giải trí trên bờ biển như này mới được triển khai ở Hạ Long trong khoảng 1 năm qua.
Những mô hình giải trí trên bờ biển như này mới được triển khai ở Hạ Long trong khoảng 1 năm qua.

Sự chú ý tập trung vào quán bar này mỗi tối khi các vũ công trẻ mặc trang phục gợi cảm nhảy múa trong khung sắt có đèn LED. Không chỉ thu hút du khách tới xem trực tiếp, nhiều người còn livestream trên các trang mạng xã hội. Điều này đã thu hút cả người già và trẻ nhỏ lên sàn nhảy, tạo ra một không khí sôi động nhưng cũng gây ra một số ý kiến trái chiều.

Những mô hình giải trí trên bờ biển như này mới được triển khai ở Hạ Long trong khoảng 1 năm qua. Tuy nhiên, sau những phản hồi từ du khách, đơn vị tổ chức đã nhận ra rằng cần có sự thay đổi để phù hợp với không gian văn hóa công cộng.

Lưu Hồng Lên, quản lý Valley Beach Club, cho biết họ sẽ đặt các biển báo giới hạn độ tuổi tham gia để phù hợp hơn với mô hình hoạt động cộng đồng này. Lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin TP Hạ Long cũng cho biết đã lập đoàn kiểm tra tại quán bar và đề nghị đơn vị này chú ý đến độ tuổi khán giả và tránh hình ảnh phản cảm.

Tính đến chiều ngày 25/7, quán bar đã cắm nhiều biển báo khu vực hạn chế trẻ em và người dưới 18 tuổi, cũng như cắt cử lực lượng bảo vệ để không cho phép trẻ em tham gia các chương trình dành cho người lớn.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”