Chinh phục đỉnh núi Đá Chồng – Khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ ở Bằng Cả

a group of people on a mountain

Trải nghiệm chinh phục núi Đá Chồng, địa điểm “sống ảo” hấp dẫn ở Bằng Cả cùng TRIPMAP

Nằm ẩn mình ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển, đỉnh núi Đá Chồng tại xã Bằng Cả, TP Hạ Long là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm cảnh quan độc đáo, kỳ vĩ. Hãy cùng TRIPMAP, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch, khám phá hành trình đến với núi Đá Chồng và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

Đỉnh núi Đá Chồng – Mỏm đá “sống ảo” độc đáo, thu hút giới trẻ

Được thành phố Hạ Long đưa vào nghiên cứu và kêu gọi doanh nghiệp đầu tư khai thác, núi Đá Chồng là một điểm đến hấp dẫn nhằm mở rộng không gian du lịch tại khu vực đồi núi phía Bắc của Hạ Long. Đến với núi Đá Chồng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các di tích lịch sử, tìm hiểu về bản sắc văn hoá dân tộc vùng cao nơi đây.

Đi thuyền qua lòng hồ thôn 3 Khe Liêu, xã Bằng Cả, du khách có thể bắt đầu chinh phục quãng đường rừng để đến núi Đá Chồng.
Đi thuyền qua lòng hồ thôn 3 Khe Liêu, xã Bằng Cả, du khách có thể bắt đầu chinh phục quãng đường rừng để đến núi Đá Chồng.

Việc leo bộ xuyên rừng khám phá đỉnh núi đòi hỏi thời gian và thể lực tương đối tốt.
Việc leo bộ xuyên rừng khám phá đỉnh núi đòi hỏi thời gian và thể lực tương đối tốt.

Vất vả khi leo núi, xuyên rừng, nhưng thành quả thu lại là vô cùng xứng đáng.
Vất vả khi leo núi, xuyên rừng, nhưng thành quả thu lại là vô cùng xứng đáng.

Cùng TRIPMAP chinh phục đỉnh núi Đá Chồng

Hành trình đến với đỉnh núi Đá Chồng cùng TRIPMAP sẽ giúp bạn trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ. Đội ngũ chuyên gia của TRIPMAP sẽ hướng dẫn, hỗ trợ bạn từng bước chinh phục đỉnh núi, đảm bảo an toàn và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh quan nơi đây.

Khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ ở Bằng Cả cùng TRIPMAP

Cùng TRIPMAP, bạn sẽ được khám phá những góc khuất tuyệt đẹp của núi Đá Chồng, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ, hùng tráng của cảnh quan nơi đây. Đặc biệt, mỏm đá “sống ảo” nổi tiếng ở đỉnh núi là nơi lý tưởng để bạn có những bức ảnh độc đáo và ấn tượng, ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi.

Ngoài việc chinh phục núi Đá Chồng, bạn còn có thể kết hợp tham quan các điểm du lịch lân cận tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật địa phương và khám phá những di sản lịch sử quý giá của vùng đất này.

Mỏm đá "sống ảo" ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển, từ đây du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.
Mỏm đá “sống ảo” ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển, từ đây du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.

Chụp ảnh, check-in với cờ tổ quốc là niềm kiêu hãnh của du khách chinh phục thành công đỉnh Đá Chồng.
Chụp ảnh, check-in với cờ tổ quốc là niềm kiêu hãnh của du khách chinh phục thành công đỉnh Đá Chồng.

 Khung cảnh sơn thủy hữu tình với rừng cây, hồ nước mênh mông là điểm dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách...
Khung cảnh sơn thủy hữu tình với rừng cây, hồ nước mênh mông là điểm dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách…

... và nạp thêm năng lượng sẵn sàng cho hành trình tiếp theo.
… và nạp thêm năng lượng sẵn sàng cho hành trình tiếp theo.

Với sự hỗ trợ từ TRIPMAP, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến đi đầy đủ và trọn vẹn, đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy cùng TRIPMAP khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của núi Đá Chồng và những điểm đến thú vị ở Bằng Cả, để tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi của bạn. Đừng chần chừ, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội khám phá vùng đất tuyệt vời này.

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”