Tour bay dù lượn khám Phá Bầu Trời Bình Liêu Mùa Lúa Chín Vàng giảm giá 10%

Đến với Bình Liêu vào cuối tháng 10, bạn sẽ được chứng kiến một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và đẹp đến nao lòng. Du lịch Bình Liêu, một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích du lịch, đã thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh giữa nền bầu trời xanh thẳm.

Khám quá mùa vàng bình liêu trên dù lượn

Tận hưởng trải nghiệm bay dù lượn giữa bầu trời Bình Liêu Dịch vụ bay dù lượn tại Dù Lượn Hạ Long mang đến cho du khách một trải nghiệm không thể quên. Từ độ cao, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Bình Liêu, từng bậc ruộng bậc thang vàng óng, nằm trải dài trên những lưng núi, sườn đồi hùng vĩ.

Tận hưởng trải nghiệm bay dù lượn giữa bầu trời Bình Liêu
Tận hưởng trải nghiệm bay dù lượn giữa bầu trời Bình Liêu   

Những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi tham gia dịch vụ bay dù lượn?

  • Một chuyến bay đôi cùng phi công có kinh nghiệm, kéo dài từ 15p đến 20p.
  • Cơ hội quay video, chụp ảnh chuyến bay bằng gopro.
  • Được hướng dẫn chi tiết và cung cấp đầy đủ trang thiết bị, đồ bảo hộ.
  • Thưởng thức nước uống miễn phí tại điểm bay.
  • Bảo hiểm đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến bay.
  • Không phụ thu khi muốn kéo dài chuyến bay hoặc khi bay cùng thú cưng.
  • Hoàn tiền 100% nếu thời tiết không thuận lợi.
  • Được xuất hóa đơn VAT trong vòng 2 ngày.

Giá vé tour bay dù Bình Liêu bao nhiêu tiền?

Giá tour bay dù Bình Liêu phụ thuộc vào từng thời điểm, giá giao động từ 2.000.000đ đến 2.500.000đ, liên hệ số điện thoại để nhận tư vấn và báo giá chuẩn nhất.

Thời điểm nào diễn ra sự kiện bay dù lượn Bình Liêu?

Ưu đãi đặc biệt từ Dù Lượn Hạ Long Dù Lượn Hạ Long mang đến ưu đãi giảm giá 10% cho 50 slot đăng kí đầu tiên trong 3 ngày lễ hội từ 27 đến 29/10. Đừng bỏ lỡ cơ hội bay dù lượn giữa bầu trời vàng rực của Bình Liêu mùa lúa chín. Hãy nhanh tay đặt chỗ và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ này!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt chỗ!
Điện thoại:
0967567834

Hình ảnh thực tế tour bay dù lượn Bình Liêu

TRIPMAP không chỉ cung cấp cho bạn bản đồ chi tiết với những địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn giới thiệu những địa điểm bí mật mà chỉ những người dân địa phương mới biết đến. Hơn nữa, ứng dụng còn giúp bạn lên lịch trình dễ dàng, đánh giá và chia sẻ những trải nghiệm của mình cùng cộng đồng du lịch.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”