Thành phố Hạ Long ra mắt nhiều sản phẩm du lịch biển mới

a group of people dancing

Với thế mạnh về thiên nhiên xinh đẹp, Hạ Long Quảng Ninh luôn là tâm điểm du lịch của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Để hướng vùng đất này trở thành điểm đến bốn mùa cho du khách, hiện thành phố Hạ Long ra mắt nhiều sản du lịch biển mới.

Du thuyền nhà hàng Sea Octopus

Thành phố Hạ Long ra mắt nhiều sản phẩm du lịch biển mới
Du thuyền nhà hàng Sea Octopus mang đến luồng gió mới cho du lịch biển Hạ Long

 

Du thuyền Sea Octopus có sức chứa hơn 200 khách với 2 phòng ăn lớn và một số phòng ăn riêng được công ty trách nhiệm hữu hạn Hương Hải, đơn vị chuyên kinh doanh loại hình du lịch nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long nghiên cứu và phát triển. Trên du thuyền du khách vừa có thể tham quan vịnh biển, vừa có thể tận hưởng mọi dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực, spa, tắm biển…. đẳng cấp, đa dạng nhất là vào ban đêm.

Đó chính là những chuyến du thuyền hạng sang, được trang bị hiện đại, bao gồm cả nhà nghỉ, nhà hàng, các dịch vụ giải trí, thư giãn hấp dẫn, các thiết bị tiện nghi không khác gì những nhà hàng 5 sao trên bờ. Đây là một sản phẩm du lịch biển mới mang đến sự đa dạng cho các hoạt động du lịch, giảm tải gánh nặng cho các nhà hàng trên cạn vào mùa cao điểm.

Phố đêm du thuyền

Thành phố Hạ Long ra mắt nhiều sản phẩm du lịch biển mới
Phố đêm du thuyền – bữa tiệc ngắm vịnh Hạ Long khi về đêm. 

 

Phố đêm du thuyền sẽ khai trương vào ngày 28/4 tới tại cảng tàu khách Quốc tế Tuần Châu do công ty trách nhiệm hữu hạn Mặt Trời Hạ Long, UBND thành phố tổ chức. Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long phố đêm du thuyền sẽ là điểm đến mới, hấp dẫn du khách khi dịch COVID-19 được khống chế; giảm tải cho các nhà hàng trên bờ khi vào mùa, ngày cao điểm; tạo mô hình kinh doanh bền vững trong tương lai, tối ưu hóa khả năng khai thác của tàu thăm vịnh, hạn chế tính chất mùa vụ cho tàu tham quan và mang lại hương vị mới hấp dẫn cho khách du lịch.

Tại đây, du khách có cơ hội tận hưởng không gian du ngoạn, thư giãn, giải trí lãng mạn, trữ tình, thưởng thức nhiều dịch vụ du lịch trên biển mới, hấp dẫn trên những chuyến du thuyền đẳng cấp. Bạn sẽ như đang được lênh đênh để khám phá, thám hiểm biển khơi, mọi không gian của biển đêm sẽ đươc thu gọn vào tâm hồn du khách.

Bên cạnh đó, các dịch vụ du lịch đẳng cấp như nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, bay thủy phi cơ, máy bay trực thăng ngắm vịnh Hạ Long mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho du khách.

Hoạt động lễ hội

Thành phố Hạ Long ra mắt nhiều sản phẩm du lịch biển mới
Carnaval Hạ Long mang đến không khí nhộn nhịp cho thành phố kỳ quan.

 

Dự kiến năm 2022, UBND thành phố Hạ Long sẽ tổ chức các hoạt động điểm nhấn, mang thương hiệu như Chương trình Carnaval Hạ Long hè 2022; Chương trình Carnaval mùa đông; Lễ hội Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn, hoạt động văn hóa-nghệ thuật, thể dục-thể thao nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5; Chương trình Âm nhạc đường phố do các nghệ sỹ trẻ thể hiện vào ngày thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần…

Những hoạt động này nhằm  tạo không khí vui nhộn, từng bừng, khuấy động cũng như quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, bản sắc văn hóa các dân tộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ra thế giới. Đồng thời, cũng khẳng định Hạ Long là điểm đến “an toàn-thân thiện-mến khách”,  góp phần thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố biển.

Để lan tỏa thông tin sản phẩm du lịch biển mới trên địa bàn, thành phố Hạ Long đang tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá xúc tiến du lịch về hình ảnh Hạ Long – thành phố du lịch sạch ASEAN, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá, xúc tiến du lịch. Trong tương lai, thành phố di sản sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho cả du khách Việt và du khách quốc tế.

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”