Review nhà hàng Khải Hương 2 – Khải Hương Garden, Sân bia hải sản & đồ nướng view biển Hạ Long

a bridge over a body of water

Thời gian gần đây, người dân Hạ Long truyền tai nhau 1 địa chỉ quán nhậu mới vô cùng đặc biệt. Nhà hàng Khải Hương cơ sở 2. Vì sao nhà hàng này lại thu hút được đông đảo khách đến thưởng thức đến vậy, mời quý vị cùng chúng tôi theo dõi phóng sự sau đây.

Nằm giữa trung tâm thành phố, trên bến cảng tàu Vinashin cũ. Nhà hàng Khải Hương 2 hút trọn tầm view từ 4 phía, đẹp không một góc khuất. Vị trí đắc địa vô cùng độc đáo, trên cầu tàu, 3 chiều view ra biển vịnh cửa Lục mênh mông, 1 chiều view về khu đồi huyền bí, vòng quay mặt trời. Ngồi ăn tại đây, thực khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp biển đẹp lung linh thơ mộng về đêm, khi đối diện trải dài dọc đường khu du lịch Bãi Cháy và các khách sạn lên đèn.

Ngắm tàu bè qua lại lênh đênh, cáp treo Nữ Hoàng bay lơ lửng trên không trung, tạo cảm giác lạ lùng, nhẹ nhàng và êm đềm. Nhà hàng Khải Hương 2 có 2 sân bia lớn. Sân bia chính rộng, vươn thẳng ra biển, có thể tổ chức những bữa tiệc, hội nghị lớn lên tới 500 người. Sân bia phụ có sức chứa khoảng 70 đến 100 người, nằm ở khu vực riêng biệt, phù hợp cho những đoàn thể muốn tổ chức những những buổi liên quan, sinh nhật ở góc riêng biệt, lối ra vào riêng.

Về giá thành, nhà hàng Khải Hương 2 bán giá tầm trung, menu giá niêm yết rõ ràng, chi tiêu 1 tối khoảng 500 nghìn là 2 người có thể ngồi ăn nhậu thoải mái cả tối.

Về đồ ăn, menu nhà hàng có đa dạng các món phù hợp ăn nhậu, luôn có thêm các món mới. Đồ Hải sản tươi sống chất lượng cao được bắt trực tiếp từ tàu phiên chợ sáng sớm.

Bãi đỗ xe nhà hàng Khải Hương rộng, lên đến hàng trăm xe ô tô, nhà hàng nằm giữa trung tâm Thành Phố, thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Với nhiều ưu điểm vượt trội nêu trên, nhà hàng Khải Hương 2 xứng đáng là lựa chọn số 1 cho những bữa tiệc, hội nhóm, gia đình và hẹn hò của người đân Hạ Long. Liên hệ đặt bàn để có góc view đẹp nhất: 0932.088.588 – 0966.666.106

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”