Review quán MỲ CHUA CAY HAI ANH EM đường Võ Nguyên Giáp (cạnh Lòng 20 – đối diện ngõ chợ cột 3)

Khi bạn đến du lịch Hạ Long, một trong những điểm đến không thể bỏ qua là các quán ăn địa phương. Mới đây, tôi đã trải nghiệm một quán mới khai trương mang tên “Mì Chua Cay Hai Anh Em” nằm trên đường Võ Nguyên Giáp. Dưới đây là review chi tiết của tôi về quán:

🍜 Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp (cạnh Lòng 20 – đối diện ngõ chợ cột 3) 🍜 Giá cả: 45-50-50k/món, tuỳ vào số lượng topping bạn chọn.

Ưu điểm:

  • Tôi đã thử cả mì trộn và mì nước. Phải nói là mì nước rất dễ ăn, có vị chua cay ngọt vừa phải. Điểm cộng lớn là có nhiều topping như bò, mọc, tim,… Đặc biệt, mọc ở đây được làm từ thịt và nấm hương mọc nhĩ, không phải loại mọc viên bột thông thường.
  • Do mới khai trương nên quán có chương trình khuyến mãi tặng Coca.
  • Một điểm mình rất ấn tượng là quán khá sạch sẽ, từ bàn ghế đến đồ dùng.

Nhược điểm:

  • Mặc dù trà đá nước lọc được miễn phí, nhưng tôi không hài lòng với thái độ của nhân viên. Khi tôi hỏi có thể tự lấy đồ uống không thì họ chỉ im lặng.
  • Mì trộn hơi mặn, có vẻ như do mì đã mặn từ đầu nên khi không có nước dùng sẽ cảm thấy mặn hơn.

Lời khuyên: Mặc dù quán có một số điểm tuyệt vời, nhưng tôi khuyên các bạn nên tránh đi vào những ngày khai trương vì rất đông khách. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và không muốn chờ đợi, hãy chờ thêm vài hôm nữa trước khi đến thử.

Hạ Long không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn với những món ăn độc đáo. “Mì Chua Cay Hai Anh Em” chắc chắn là một trong những điểm đến thú vị cho những ai yêu thích ẩm thực. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Hạ Long vui vẻ và trọn vẹn! 💃💃

Hình ảnh thực tế

Theo: Minh Trang FB

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”