Hơn 1.300 phụ nữ Hạ Long đồng diễn dân vũ “Vũ điệu bên bờ di sản”

Hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 13/10 vừa qua, hơn 1.300 cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố Hạ Long đã tham gia chương trình đồng diễn dân vũ mang tên “Phụ nữ Hạ Long – Vũ điệu bên bờ di sản” tại Quảng trường 30/10. Sự kiện thu hút đông đảo phụ nữ từ các câu lạc bộ dân vũ, nhóm nhảy trên địa bàn thành phố, tạo nên không khí vui tươi, năng động, gắn kết cộng đồng và lan tỏa niềm tự hào về thành phố Hạ Long xinh đẹp.

Trong chương trình, các tiết mục dân vũ được thể hiện qua những vũ điệu sôi động, duyên dáng, trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi vẻ đẹp và khát vọng vươn lên của Quảng Ninh như: Hạ Long một tình yêu, Nụ cười Hạ Long, Quảng Ninh khát vọng vươn cao, Xinh tươi Việt Nam, Tôi yêu đất nước tôi, Một vòng Việt NamVẻ vang phụ nữ Việt Nam. Mỗi tiết mục đều truyền tải tình yêu và niềm tự hào về TP Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới, đồng thời tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Quảng Ninh tự tin, đảm đang, và đóng góp vào sự phát triển của quê hương.

Chương trình “Vũ điệu bên bờ di sản” không chỉ là dịp tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh Hạ Long – một thành phố du lịch an toàn, thân thiện và hiện đại. Sự kiện tạo ra không khí vui tươi, góp phần khôi phục tinh thần cho người dân sau những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Đồng thời, thông qua hoạt động này, các hội viên phụ nữ đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh một Hạ Long đáng sống, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Chương trình cũng khuyến khích phụ nữ rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động thể chất, tạo môi trường vui chơi giải trí lành mạnh, đồng thời là dịp giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các hội viên. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hạ Long, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho phụ nữ, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Quảng Ninh trong thời đại mới: có tri thức, sức khỏe, năng động, sáng tạo và thân thiện.

Không chỉ mang đến những giá trị tinh thần tích cực, chương trình “Vũ điệu bên bờ di sản” còn giúp tôn vinh vai trò của phụ nữ trong sự nghiệp phát triển đất nước, đặc biệt trong thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam như tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang tiếp tục được khẳng định và phát huy trong thời đại mới. Phụ nữ Quảng Ninh không chỉ giữ vai trò quan trọng trong gia đình mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa của địa phương.

Chương trình “Phụ nữ Hạ Long – Vũ điệu bên bờ di sản” đã thành công trong việc kết nối cộng đồng, lan tỏa tình yêu quê hương, đồng thời nâng cao hình ảnh người phụ nữ Quảng Ninh trong thời đại mới. Đây cũng là một phần trong nỗ lực xây dựng Hạ Long thành điểm đến du lịch văn minh, thân thiện, đáng sống.
Dưới đây là loạt hình ảnh trong chương trình ” Phụ nữ Hạ Long – Vũ điệu bên bờ di sản ” – Photo : Báo Quảng Ninh

TRIPMAP luôn sẵn sàng đồng hành cùng du khách trong những hành trình khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của Quảng Ninh.

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

...

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”