Chương trình kích cầu du lịch Khánh Hoà – Miễn phí đêm nghỉ tại Nha Trang cho du khách

Nhằm thu hút thêm du khách và tiếp tục phát triển mạnh mẽ ngành du lịch, tỉnh Khánh Hòa đã phát động chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”. Sự kiện được tổ chức vào ngày 13/10 bởi Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đồng thời công bố Khánh Hòa đã đón 9 triệu lượt khách trong 9 tháng đầu năm 2024. Chương trình được hưởng ứng rộng rãi bởi các doanh nghiệp du lịch và khách sạn, mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho du khách.

Ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch Thường trực, UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại sự kiện (Ảnh Phương Linh)

Để du khách dễ dàng nhận diện các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu, logo doanh nghiệp sẽ được hiển thị tại các cơ sở lưu trú và các điểm dịch vụ, đồng thời thông tin về chương trình sẽ được đăng tải trên các nền tảng truyền thông của ngành du lịch như website, Facebook, Fanpage.

Chương trình kích cầu này đưa ra các ưu đãi đặc biệt về lưu trú:

  • Du khách quốc tế khi đặt phòng trực tiếp tại các khách sạn từ 3 – 5 sao sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí 1 đêm khi lưu trú 6 đêm.
  • Du khách trong nước sẽ được miễn phí 1 đêm khi lưu trú 4 đêm.

Ngoài ưu đãi về khách sạn, các dịch vụ vui chơi giải trí và ẩm thực cũng giảm giá từ 10 – 20%, giúp du khách có trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tiết kiệm hơn khi đến với Nha Trang – Khánh Hòa.

Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trao bảng biểu trưng hỗ trợ đến các tỉnh miền Bắc chịu thiệt hại do cơn bão số 3
ẢNH: THẾ QUANG

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, ông Hoàng Văn Vinh, cho biết mục tiêu của chương trình là gửi gắm thông điệp đến du khách đã từng hoặc chưa từng đặt chân đến Nha Trang – Khánh Hòa, hãy đến để khám phá và yêu vùng đất này nhiều hơn. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những dịch vụ du lịch đa dạng và hấp dẫn, Nha Trang – Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hàng đầu của Việt Nam.

Chương trình kích cầu “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu” hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và tiết kiệm cho du khách. Hãy cùng TRIPMAP khám phá vùng đất biển Nha Trang thơ mộng với nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn, và đừng quên tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của bạn tại đây!

Bài liên quan

Về TRIPMAP

TRIPMAP là bản đồ chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú, các điểm thu hút du lịch từ thổ địa mỗi vùng miền. Xây dựng hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, là kim chỉ nam cho người du lịch Việt.”

Bài mới đăng

Chuyên mục

...

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”