Chào mừng nhà hàng bia OSAKA Hạ Long tham gia hệ thống TRIPMAP

NHÀ HÀNG OSAKA – ẨM THỰC HẠ LONG GỢI MỜI BẠN ĐẾN TRẢI NGHIỆM!

Chúng tôi vô cùng phấn khích và hân hạnh thông báo Nhà hàng OSAKA – ẨM THỰC HẠ LONG chính thức tham gia vào hệ thống TRIPMAP – Sản phẩm bảo vệ người du lịch Việt. Từ bây giờ, khi bạn đến thăm và thanh toán tại Nhà hàng OSAKA Hạ Long qua TRIPMAP, bạn sẽ được hưởng ưu đãi GIẢM GIÁ 10% trên tổng hóa đơn!

Nhà hàng OSAKA – ẨM THỰC HẠ LONG không chỉ là nơi bạn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon bên bờ vịnh huyền thoại Hạ Long mà còn là điểm dừng chân lý tưởng để thả hồn vào không gian xanh, yên bình và trải nghiệm ẩm thực đích thực của vùng đất này.

📍 Địa chỉ: Đường Trần Anh Tông, Khu đô thị Hà Khánh A, cạnh sân bóng Thẩm Gia, Hạ Long – Quảng Ninh.

🍤 Đặc sắc ẩm thực: Từ hải sản biển cả tươi ngon, món ăn đồng quê đến lẩu đặc sắc và thức uống phong phú, chúng tôi tự tin mang đến trải nghiệm không thể quên.

💼 Ưu đãi đặc biệt: Nhớ lưu ý khi thanh toán qua TRIPMAP để nhận ngay ưu đãi giảm giá 10%.

Hãy đến và trải nghiệm cùng chúng tôi! Chúng tôi tin rằng với vị trí đắc địa, không gian thoải mái, dịch vụ chuyên nghiệp và ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ có những giây phút ẩm thực đỉnh cao tại OSAKA – ẨM THỰC HẠ LONG.

Về TRIPMAP

TRIPMAP là một ứng dụng du lịch tiện ích, bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt, giúp du khách trên khắp thế giới dễ dàng lựa chọn, đặt chỗ và thanh toán cho các dịch vụ du lịch từ khách sạn, nhà hàng, tour du lịch, cho đến các hoạt động giải trí. Không chỉ mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người dùng, TRIPMAP còn giúp kết nối những người kinh doanh trong lĩnh vực du lịch với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

 

Bài liên quan

“TRIPMAP là trang thông tin tổng hợp, công cụ hỗ trợ, chỉ dẫn du lịch Việt Nam. Thông tin được cập nhật thường xuyên bởi người bản địa của mỗi khu vực. Người thổ địa trả lời, chỉ dẫn người du lịch thông qua hệ thống tin nhắn và điện thoại.”